Ngôi sao người Hàn Quốc đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham giành 3 điểm trên sân Burnley ở trận đấu muộn vòng 6 Ngoại hạng Anh, đêm qua.

{keywords}
Son Heung Min có bàn thắng thứ 8 trong mùa giải

Kết quả giúp đội bóng của Mourinho xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đó là bàn thắng thứ 8 của Son Heung Min trong mùa giải và là thứ 7 anh ghi từ một đường kiến tạo của Harry Kane ở chiến dịch hiện tại.

Son Heung Min vẫn còn 3 năm trên hợp đồng với Tottenham, nhưng báo chí xứ sương mù cũng như Mourinho cho thấy đội bóng London chuẩn bị ‘thưởng’ tiền đạo này bằng bản ký mới mà sẽ đưa anh hưởng lương 200.000 bảng/tuần (so với 140.000/tuần hiện nay).

Chứng kiến chân sút Hàn Quốc tiếp tục chơi ấn tượng ở giải năm nay, cựu danh thủ MU, Gary Neville cho rằng, Son Heung Min đã bị ‘đánh giá quá thấp’ trước đó cũng như tin tiền đạo này đã đạt đến đẳng cấp như Mohamed Salah của Liverpool.

Tôi nghĩ Son đã bị đánh giá quá thấp, không nhận được những hào nhoáng của một số cầu thủ hàng đầu khác ở Premier League.

{keywords}
Tiền đạo người Hàn Quốc rất biết ơn Harry Kane, người đã kiến tạo 7/8 bàn thắng cho anh

Son Heung Min là một cầu thủ tuyệt vời, thực sự xuất sắc. Sẽ là một cơn ác mộng khi đối đầu với Son. Cậu ấy thực hiện mọi pha chạy chỗ đều quá chuẩn.

Bạn nói về Sterling thường xuyên, chúng tôi đề cập Mane và Salah của Liverpool, Son Heung Min ở ngay đó. Nếu cậu ấy ở Liverpool hoặc Man City, Son sẽ làm những gì các cầu thủ trên đang làm.

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Son Heung Min, tin rằng anh là mục tiêu của Liverpool và Man City nếu Salah hoặc Sterling ra đi.

L.H

Video bàn thắng Burnley 0-1 Tottenham

Video bàn thắng Burnley 0-1 Tottenham

Son Heung Min ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham vượt ải Burnley trong trận đấu muộn nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh, rạng sáng 27/10.