Hè năm ngoái, đội bóng thành Manchester rất muốn có sự phục vụ của Sancho. Nhưng rồi mọi thứ lâm vào ngõ cụt khi Dortmund từ chối mức giá dưới 100 triệu bảng.

{keywords}
MU tạm dừng theo đuổi Sancho

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, hiện MU tạm dừng theo đuổi cầu thủ chạy cánh 20 tuổi vì sự tiến bộ của Mason Greenwood.

Greenwood gây ấn tượng mạnh năm ngoái và dù khởi đầu mùa này khá chậm chạp nhưng anh đang dần lấy lại phong độ, thi đấu tốt hơn dưới sự dìu dắt của HLV Solskjaer.

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tình hình tài chính chung của tất cả các CLB nên Dortmund có thể chấp nhận mức phí rẻ hơn, khoảng 80 triệu bảng cho Jadon Sancho.

Dẫu vậy, MU không còn quá mặn mà trong việc theo đuổi cựu tiền đạo Man City, người có 10 bàn thắng và 12 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.

Thay vì dốc lực ký Sancho, giờ MU sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu ở hai vị trí trọng yếu cần tăng cường khác.

Solskjaer muốn tuyển mộ thêm một trung vệ và tiền đạo cắm chất lượng, trong bối cảnh ngân quỹ mua sắm không còn dư dả như trước.

Victor Lindelof cùng Eric Bailly vẫn chưa khi nào tạo được sự yên tâm khi thi đấu bên cạnh đội trưởng Maguire. Vài cái tên đã nằm trong tầm ngắm MU, bao gồm Jules Kounde, Milenkovic, David Carmo hay Pau Torres.

Trên hàng công, Martial sa sút phong độ và lười chạy khiến Solskjaer rất bức xúc. Ông vẫn khao khát có được sự phục vụ của trò cũ Erling Haaland, dù muốn sở hữu tài năng trẻ người Na Uy, MU phải bỏ ra trên 100 triệu bảng hè tới.

* An Nhi