Đầu trận, MU xuất phát với cặp đôi Scott McTominay và Fred ở trung tâm hàng tiền vệ còn Pogba ngồi dự bị. Quỷ đỏ trải qua 45 phút đầu thảm họa khi để đối phương dẫn trước 2 bàn.

{keywords}
Sự xuất hiện của Pogba ở hiệp hai mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa MU

Pogba được tung vào sân thay McTominay phút 66 lúc MU đang thua 1-2. "Giáo sư" Wenger cực kỳ ấn tượng với những gì mà bộ ba Fred, Pogba và Bruno Fernandes thể hiện lúc cuối trận.

Chia sẻ trên kênh truyền hình beIN SPORTS, cựu HLV Arsenal nói: "Tôi nghĩ Pogba đã chơi tốt. Cậu ấy giúp MU tăng cường tính chiều sâu cho tuyến giữa bằng cách tạo ra nhiều đường bóng nguy hiểm hơn.

Và các bạn cũng thấy, khi Pogba xuất hiện, Bruno Fernandes đã chơi hay hơn. Suốt 45 phút đầu, tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu nghèo nàn nhưng sang hiệp hai thể hiện bộ mặt khác hẳn."

Nói về màn trình diễn của Fred, HLV Wenger nói thêm: "Cá nhân tôi cũng đánh giá cao màn trình diễn của Fred.

Cầu thủ Brazil cắt rất nhiều đường căng ngang của đối phương, phòng ngự tuyến hai xuất sắc và hoạt động cần mẫn."

Chiến lược gia người Pháp ám chỉ Solskjaer trận gặp Liverpool cuối tuần này nên sử dụng bộ ba Fred - Pogba - Fernandes để mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa MU.

Chiến thắng trước Atalanta mang tính giải tỏa, nhưng điều đó không thể khỏa lấp thực tế, đoàn quân của Solskjaer thua hai, hòa một trận trong 3 vòng gần nhất Ngoại hạng Anh.

* An Nhi