Chiến lược gia người Đức được xem là giải pháp chữa cháy thay Lampard hồi đầu năm với bản hợp đồng chỉ 18 tháng.

{keywords}
Tỷ phú Abramovich chúc mừng HLV Tuchel

Tuy nhiên, trong quãng thời gian ngắn, HLV Thomas Tuchel đã thay đổi bộ mặt Chelsea, giúp đội bóng thành London lọt vào tốp 4 ngoại hạng Anh và lần thứ hai vô địch Champions League.

Ở thời khắc đăng quang, ông chủ Roman Abramovich đã xuống sân chia vui với các cầu thủ cũng như HLV Thomas Tuchel.

Tỷ phú người Nga cực kỳ ấn tượng với những gì mà nhà cầm quân người Đức đã làm cho Chelsea và hứa sẽ trao cho Tuchel bản hợp đồng mới hậu hĩnh.

{keywords}
HLV Tuchel góp công lớn giúp Chelsea đăng quang

Thomas Tuchel hồ hởi chia sẻ: "Tôi nghĩ mình đã có đươc bản hợp đồng mới. Ông chủ Abramovich vừa nói về nó, nhưng tôi không biết chắc lắm.

Đây là khoảnh khắc đặc biệt bởi lần đầu tôi gặp tỷ phú Abramovich trên sân. Chúng tôi đang có một tập thể mạnh và muốn thu hẹp khoảng cách với các đội khác ở Ngoại hạng Anh."

Tuchel nói thêm: "Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho cha mẹ mình, người vợ thân yêu và những đứa nhỏ cũng đang có mặt trong sân đấu này".

* An Nhi

HLV Pep Guardiola và học trò buồn tê tái khi lỡ ngôi vương C1

HLV Pep Guardiola và học trò buồn tê tái khi lỡ ngôi vương C1

Thất bại trước Chelsea trong trận chung kết Champions League khiến Man City không thể lần đầu tiên xương vương trời Âu. HLV Pep Guardiola vì vậy mà không giấu được nỗi buồn xen lẫn thất vọng.

Chấm điểm chung kết C1: Hay nhất N'Golo Kante

Chấm điểm chung kết C1: Hay nhất N'Golo Kante

Kai Havertz ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đăng quang, nhưng N'Golo Kante mới là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trên sân đấu Dragao rạng sáng 30/5 (giờ VN).