Sau khi để thua Bầy cáo 0-1 ở chung kết FA Cup hôm thứ Bảy, Chelsea đã ‘phục thù’ thành công trong cuộc tái đấu đêm qua, tại Stamford Bridge.

{keywords}
HLV Tuchel hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Chiến thắng 2-1 trước Leicester City ở vòng áp chót, Chelsea leo lên vị trí thứ 3 với 67 điểm, hơn Bầy cáo 1 điểm.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận: “Đó là màn trình diễn mạnh mẽ và được đền đáp xứng đáng. Hôm nay, đúng là một Chelsea như những gì tôi đòi hỏi, toàn đội chơi với cường độ cao, quyết liệt và đã làm rất tốt. Tôi rất vui vì đội đã thể hiện được như vậy trước các CĐV có mặt trên sân hôm nay.

Chúng tôi có chiến thắng xứng đáng, nhưng không có thời gian để ăn mừng vì công việc vẫn chưa xong. Chúng tôi còn 2 trận nữa (gặp Aston Villa vòng cuối và đấu Man City ở chung kết Champions League).

{keywords}
Chelsea lần đầu tiên trong mùa giải đón một lượng khán giả trở lại sân

Cựu thuyền trưởng PSG một lần nữa lên tiếng về VAR, sau khi Chelsea bị từ chối quả phạt đền trong hiệp 1: “Một quả penalty quá rõ ràng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp chuyện tương tự xảy ra với Chelsea. Điều này tất nhiên cần phải chấm dứt, nhưng ngay cả khi gặp vậy chúng tôi cũng không lo lắng trong hiệp 1”.

Chelsea sẽ tự quyết định vận mệnh của mình với chuyến làm khách Aston Villa trong ngày hạ màn Premier League, không cần quan tâm đến kết quả của Leicester City và Liverpool.

“Chúng tôi vẫn có quyền tự quyền. Chelsea cần một màn trình diễn tuyệt vời khác, nhưng với việc Aston Villa chào đón người hâm mộ đến sân, mọi thứ sẽ không dễ dàng”.

L.H