Sáng 3/12 (giờ Anh), Ralf Rangnick đã có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền MU cho đến cuối mùa giải 2021/22.

Chia sẻ trước giới truyền thông xứ sương mù, nhà cầm quân 63 tuổi nói: "Chúng tôi đã thảo luận về 6 tháng rưỡi sắp tới, 1/3 trận đấu của mùa giải và cả hợp đồng hai năm cố vấn.

Nếu MU liên hệ với bạn và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn như vậy, thật khó có thể từ chối.

{keywords}
HLV Ralf Rangnick trong buổi họp báo đầu tiên ở MU

Đây là một trong những CLB lớn, nếu không nói là lớn nhất Thế giới. Bản thân tôi rất hào hứng muốn được làm việc cùng các cầu thủ tại Old Trafford. 

Tôi đã xem vài trận đấu mới nhất, Watford vs Chelsea, MU vs Arsenal và cũng theo dõi Liverpool và Man City thi đấu qua tivi.

Rõ ràng MU đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, tài năng và cả những cựu binh giàu kinh nghiệm. Mục tiêu chính của tôi là mang lại sự cân bằng cho đội bóng.

Hôm qua, MU để thủng lưới 2 lần và cần đến 3 bàn để giành chiến thắng. Chúng tôi lọt lưới trung bình 2 bàn mỗi trận và con số này là quá nhiều.

Tôi muốn đem đến sự cân bằng và kiểm soát nhiều hơn. Trận đấu hôm qua, với tư cách là HLV tương lai, đó không phải là những điều tôi chờ đợi.

Tôi sẽ cố gắng đưa những cầu thủ xuất sắc, tài năng này thoát khỏi cái bóng của chính họ." 

Về việc Michael Carrick nói lời chia tay MU ngay sau trận thắng Arsenal, Rangnick chia sẻ thêm: "Tôi đã nói chuyện với Michael hơn một giờ đồng hộ và cố gắng thuyết phục. Nhưng anh ấy cần nghỉ ngơi và tôi hiểu quyết định cá nhân Carrick.

Tôi rất vui khi được làm việc với đội ngũ BHL hiện tại bởi cần đến chuyên môn của họ. Trước mắt, tôi có thể tìm thêm một, hai hoặc ba trợ lý nữa để giúp CLB trong phần còn lại mùa giải." 

* An Nhi