Người đại diện Bruno Satin tuyên bố với Canal +, HLV Pochettino rất muốn có sự phục vụ của chân sút đồng hương ở PSG và đã xác định Aguerio là ưu tiên chuyển nhượng số 1 hè năm nay.

{keywords}
HLV Pochettino muốn có Aguero trong đội hình PSG

Chân sút 32 tuổi sẽ hết thỏa thuận hiện tại với Man City vào cuối mùa, và hiện có thể bước vào thảo luận tiền hợp đồng với các đội bóng ngoài Premier League.

Nguồn The Athletic cho hay, Man City vẫn chưa có bất cứ đàm phán với Sergio Aguero về việc ở lại CLB.

Trước đó, nói về tương lai của chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB, Pep Guardiola từng cho biết, Sergio Aguero sẽ là người được phép quyết định chuyện đi - ở.

Đây là đặc quyền Man xanh dành cho Aguero bởi những đóng góp lớn của anh cho đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, Aguero mới chỉ có 9 lần ra sân cho Man City do phải vật lộn với vấn đề chấn thương và thể lực. Tuy nhiên, anh có thể được ra sân ngay từ đầu ở cuộc đụng độ của Man xanh với Birmingham City tại vòng 3 FA Cup vào Chủ nhật.

Nguồn trên thông tin thêm, việc thiếu thời gian thi đấu hiện là một vấn đề với Aguero và anh có thể chuyển đến nơi khác nếu được đảm bảo điều đó.

Với Pochettino trên ‘ghế nóng’, Sergio Aguero có thể là tiền đạo tên tuổi mới nhất gia nhập PSG, sau những Neymar, Mbappe, Di Maria, Icardi,…

L.H