Messi sau 4 trận đấu La Liga mùa này, mới chỉ ghi duy nhất 1 bàn – từ chấm 11m vào lưới Villarreal, dưới thời HLV Ronald Koeman. Ba trận liên tiếp gần đây, đội trưởng số 10 đều im hơi lặng tiếng.

{keywords}
Messi đến nay mới chỉ ghi 1 bàn (penalty) sau 4 trận La Liga

Siêu tiền đạo Argentina sau lùm xùm yêu cầu được ra đi, đã đồng ý ở lại ít nhất cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa – tháng 6/2021.

Phía trước Barca là trận đấu với Ferencvaros ở vòng bảng Cúp C1 và cuối tuần là đại chiến siêu kinh điển với Real Madrid.

HLV Koeman thừa nhận, những trận vừa qua Messi không đạt phong độ cao nhất của mình và tin tưởng số 10 sẽ làm tốt hơn khi Barca gặp Ferencvaros ở vòng bảng Cúp C1 và đại chiến siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần.

Vào lúc này màn trình diễn của Messi không được tốt nhất. Nhưng cậu ấy đang hạnh phúc, làm việc chăm chỉ và muốn làm một đội trưởng gương mẫu.

Tôi không có bất kỳ phàn nàn nào. Messi cũng gặp  một số xui xẻo, như tình huống sút trúng cột dọc (trận Barca thua Getafe 0-1).

Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào và chúng ta sẽ thấy Messi ở phong độ tốt nhất trong những trận sắp tới, tôi chắc chắn là vậy”.

L.H