Nguồn tin từ Daniel Girones, Fox Sports cho hay, HLV Koeman đã phải đến bệnh viện để kiểm tra do tình trạng căng thẳng, lo lắng. Đáng mừng, kết quả không có gì nghiêm trọng, nhưng vẫn mong ông mau chóng hoàn toàn khỏe mạnh.

{keywords}
Koeman là nhà cầm quân vất vả nhất ở Barca khhi đến vào thời điểm CLB có quá nhiều bất ổn

Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã tổ chức một số cuộc họp với HLV Ronald Koeman trong những ngày gần đây về tương lai của nhà cầm quân 58 tuổi sau mùa đầu tiên nắm đội.

Tuy chưa có quyết định rõ ràng cuối cùng, nhưng các dấu hiệu cho thấy người đứng đầu Barca muốn thay thế Koeman.

Có thông tin, ông Joan Laporta bảo cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan chờ trong 15 ngày, và chỉ có cơ hội ở lại (nhưng phải giảm lương) nếu Barca không kiếm được người thay phù hợp.

{keywords}
Koeman xứng đáng được tiếp tục công việc sau những gì đã làm ở mùa giải đầu tiên tại Nou Camp

Sự căng thẳng khi ngồi ‘ghế nóng’ ở Barca thời bình thường đã là rất lớn. Đằng này, HLV Koeman đến Nou Camp đúng lúc CLB có nhiều bất ổn nhất, lãnh đạo đấu đá, Messi đòi đi, lại không được hỗ trợ mua sắm, đại dịch Covid-19 hoành hành…

Dựa vào những điều đó thì có thể thấy HLV Koeman đã làm rất tốt và xứng đáng được tiếp tục công việc cũng như sự tin tưởng.

Tuy nhiên, Chủ tịch Laporta, người đắc cử vào tháng 3 vừa qua, chưa bao giờ xem Koeman là lựa chọn đầu tiên nên đã tính đường chọn ứng viên dài hơi hơn.

HLV Koeman trước khi đến Barca, từng gặp vấn đề sức khỏe, trải qua một cuộc phẫu thuật tim ở Amsterdam hồi tháng 5/2020.

L.H

HLV Koeman nhận ‘đề nghị khiếm nhã’ từ Barca

HLV Koeman nhận ‘đề nghị khiếm nhã’ từ Barca

HLV Koeman nhận ‘đề nghị khiếm nhã’ từ Chủ tịch Barca, mà có lẽ chỉ thời Covid-19 mới xảy ra cảnh oái oăm như thế.