PSG hẳn là thực hiện chiến dịch kéo Messi sang Paris nên hết Neymar, giờ lại đến đồng đội tuyển Argentina, Di Maria làm ‘nóng’ thêm tình hình.

{keywords}
Di Maria tự tin Messi sắp tới sẽ còn làm đồng đội cả ở PSG

Sau chiến thắng 3-0 Nimes của PSG, trong đó Di Maria là người mở tỷ số và kiến tạo thêm 1 bàn, đã nói với truyền thông rằng, người bạn Messi có thể gia nhập CLB vào mùa hè.

“Tôi nghĩ, có rất nhiều khả năng Messi sẽ đầu quân cho PSG. Chúng ta hãy chờ xem”.

HLV Koeman rất không hài lòng với tuyên bố của Di Maria về tương lai Messi. Ông lên tiếng sau khi Barca giành vé bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, với thắng lợi 5-3 trước Granada qua 120 phút thi đấu.

{keywords}
HLV Koeman bực mình với phát biểu của Di Maria

Thật thiếu tôn trọng. Thật sai lầm khi thốt ra điều như vậy. Cậu ta nói vậy chỉ làm nóng thêm trận đấu Champions League giữa PSG và Barcelona (3h ngày 17/2 tới đây).

Điều đó thật thiếu công bằng. Tôi không nghĩ việc nói về một cầu thủ của chúng tôi là tôn trọng với Barca.

Người PSG nói về Leo rất nhiều. Anh ấy là cầu thủ của Barca và chúng tôi có trận đấu với họ (vòng 16 Champions League”.

Về chiến thắng 5-3 trước Granada, HLV Koeman chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với cách chúng tôi thể hiện. Chúng tôi đang đi trên con đường mà mọi người đều muốn đi. Điều đó được thể hiện trong phòng thay đồ sau trận, cho thấy việc chúng tôi đang làm thật tốt”.

L.H

Song tấu Messi - Griezmann giúp Barca ngược dòng "điên rồ"

Song tấu Messi - Griezmann giúp Barca ngược dòng "điên rồ"

Bộ đôi Messi - Griezmann có màn trình diễn chói sáng giúp Barcelona tạo nên màn lội ngược dòng siêu kịch tính với chiến thắng 5-3 trước Granada, sau 120 phút để đoạt vé vào bán kết Cúp Nhà vua.