Liverpool vừa có trận thua sốc Burnley, khép lại chuỗi 68 trận bất bại ấn tượng ở Anfield kể từ tháng 4/2017.

{keywords}
Liverpool vừa có trận hòa 0-0 với MU ở Anfield

Kết quả có nghĩa, đội bóng của Klopp đã 5 trận không biết thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn vào lưới đối phương.

Trước đó, Liverpool để hòa MU 0-0 khiến không thể giành lại ngôi đầu và giờ thậm chí rơi xuống vị trí thứ 4, kém Quỷ đỏ thành Manchester 6 điểm.

Đêm nay, Liverpool và MU tái ngộ nhau một lần nữa, ở vòng 4 FA Cup nhưng là tại Old Trafford. Dù không thể giải thích được với việc hàng công ‘tịt ngòi’ mấy tuần qua, nhưng HLV Klop khẳng định, không cảm thấy áp lực trước MU:

Tôi không cảm thấy áp lực từ bên ngoài. Tôi đã đối mặt với áp lực mà tôi tự đặt lên suốt cuộc đời mình nên tôi đã quen với điều đó.

Khi bạn đạt được thành công mà chúng tôi đã có, có 2 hướng đi. Một là bạn tiếp tục đi chính xác với cùng mức độ (khó) với những thách thức mà bạn gặp phải và một là hiệu suất sẽ giảm đi một chút. Và đó là những gì Liverpool phải thay đổi".

Bất kể Liverpool đang rơi vào một cuộc khủng hoảng phong độ, HLV Solskjaer của MU vẫn hiểu rất rõ không dễ đánh bại họ: “Chúng tôi đã đấu với một đội hàng đầu Liverpool. Điều đó không dễ dàng”.

L.H