Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS (Tây Ban Nha), Salah cho hay tương lai của anh 'nằm trong tay CLB Liverpool', nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định, chân sút Ai Cập đang có tinh thần tốt ở Anfield.

{keywords}
Klopp và Liverpool không quan tâm đến những đồn đại bên ngoài. Ông khẳng định, Salah đang có tinh thần tốt ở Anfield

"Chúng tôi không bao giờ nói chuyện (về hợp đồng)", Klopp cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu của Liverpool với West Brom vào Chủ nhật.

"Mohamed Salah đang có tâm trạng tốt và bạn có thể nhìn thấy cậu ấy cười rất nhiều trong hôm nay. Phần còn lại là câu chuyện của bạn (truyền thông), còn nội bộ Liverpool thì thực sự không có gì để nói".

Ở vòng 14 Premier League vừa qua, Salah vào sân từ ghế dự bị (thay Sadio Mane phút 57) và đóng góp cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 7-0 của Quỷ đỏ vùng Merseyside trước Crystal Palace vào cuối tuần qua

Hợp đồng của Salah với Liverpool còn thời hạn đến 2023 và dù đặt mục tiêu phá nhiều kỷ lục ở Anfield nhưng chân sút 28 tuổi không chắc tương lai lâu dài nằm ở đâu.

Trong cuộc phỏng vấn trên, Salah cũng công khai bày tỏ nỗi thất vọng với Klopp khi phớt lờ cơ hội cho anh làm đội trưởng ở trận Liverpool gặp Midtjylland (Salah ghi bàn, hòa 1-1) tại lượt cuối vòng bảng Cúp C1.

L.H