- Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.

Không phải Arsenal như đồn đoán, điểm đến tiếp theo của tiền đạo Gonzalo Higuain là Juventus. Thông tin này đã được chính Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cùng Juventus xác nhận với báo giới. Trên trang chủ của Serie A cũng đã cho cập nhật điểm đến mới của Higuain là đội bóng thành Turin.

{keywords}
Higuain chính thức gia nhập Juve

Được biết, Gonzalo Higuain đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm với Juventus, kèm theo đó là mức lương 7 triệu euro mỗi năm.

Để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã phải chi ra một khoản tiền không nhỏ lên tới 90 triệu euro. Qua đó biến Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới tính tới thời điểm này sau Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Được biết số tiền này sẽ được Juventus trả trong hai đợt, mỗi đợt là 45 triệu euro.

Higuain là bản hợp đồng thứ 5 mà Juventus có được ở mùa Hè này. Trước đó, “Lão bà” đã chiêu mộ thành công Miralem Pjanic, Marko Pjaca, Medhi Benatia và Dani Alves.

Gonzalo Higuain, năm nay 28 tuổi, chuyển tới Napoli từ Real Madrid năm 2013 với mức giá 38 triệu euro, không mất nhiều thời gian cầu thủ này đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của Napoli.

Mùa giải trước, anh đã ghi được 36 bàn thắng sau 35 trận ở Serie A. Chính vì thành tích ghi bàn này mà Higuain đã nhận được không ít lời đề nghị 'khủng', nhưng cuối cùng thì chỉ có Juventus quyết định 'phá két' vì chân sút người Argentina.

Nghĩa Hưng