- Tờ Marca cho hay, mỗi cầu thủ Real Madrid sẽ bỏ túi ít nhất 600.000 euro tiền thưởng nếu lần thứ 11 bước lên bục vinh quang Champions League ở San Siro đêm nay.

Thầy trò Zidane đang tràn đầy quyết tâm lập lại chiến tích như cách đây hai năm, khuất phục đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid để đăng quang cúp châu Âu danh giá.

Hồi 2014, từng thành viên của đội bóng Hoàng gia đã nhận mức thưởng 400.000 euro/người sau khi Real xưng vương.

{keywords}

Mỗi cầu thủ Real sẽ được thưởng 600.000 euro nếu vô địch Champions League

Giờ con số ấy sẽ được tăng lên gấp rưỡi (600.000 euro) nếu họ một lần nữa chinh phục cúp bạc. Khoản thưởng trên sẽ chẳng thấm tháp vào đâu nếu so với số tiền 120 triệu euro mà Real kiếm được từ "bầu sữa" Champions League mùa này.

Chia sẻ thông tin trước trận thư hùng, HLV Zidane khẳng định, chấn thương của siêu sao Ronaldo không hề đáng ngại và anh sẵn sàng ra sân với 100% thể lực ở trạng thái sung mãn nhất.

"Trong buổi tập ít ngày trước Ronaldo bị đau nhẹ, nhưng giờ cậu ấy đã bình phục 100%" - Zidane khẳng định.

"Ronaldo chắc chắn sẽ bước vào trận chung kết với thể trạng tốt nhất. Vết đau của CR7 không còn đáng ngại nên cậu ta sẽ thỏa sức tung hoành trên sân San Siro".

Xem thầy trò Simeone "bày binh bố trận" đấu Real

Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen với mặt sân San Siro.

"Đột nhập" sân tập Real trước chung kết C1

Trước trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố - Atletico, thầy trò HLV Zinedine Zidane có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen sân.

Real Madrid - Atletico: Bá chủ châu Âu

Sau hai năm, một lần nữa người Madrid chinh phạt châu Âu, để tìm ra kẻ nắm quyền lực tối thượng của bóng đá lục địa già.

Chung kết C1: Khi Zidane "xách dép" theo học Simeone

Ở cương vị cầu thủ, Zidane từng là ngôi sao sáng chói, nhưng trong cuộc chiến trên sa bàn tại San Siro đêm nay, "chàng hói" vẫn chỉ là cậu học trò so với Diego Simeone.

* Anh Tuấn