- Lần đầu tiên ở mùa giải này, các cầu thủ The Blues thấy HLV Conte nổi nóng, trách mắng các học trò trong phòng thay đồ sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool.

Được đánh giá cao hơn đối thủ khi thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, tuy nhiên, Chelsea đã bị Liverpool dội hai gáo nước lạnh ngay trong hiệp một.

Sự bị động và kém cỏi của các học trò ở 45 phút đầu khiến Antonio Conte sôi máu giận dữ. Ông to tiếng trong phòng thay đồ giữa giờ giải lao, nhằm thức tỉnh cầu thủ của mình.

{keywords}

Conte tức giận khi Chelsea để thua Liverpool ngay trên sân nhà

Dù thi đấu cố gắng hơn kể từ hiệp hai nhưng Chelsea chỉ gỡ lại được một bàn nhờ công Diego Costa và đành chấp nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV người Italia.

Tan trận, Conte cũng trách móc đám hậu vệ vì chủ quan, để thua những bàn quá dễ dàng. Ông tỏ ra khá sốc khi Chelsea lao đao vì vắng thủ quân John Terry.

Tân binh David Luiz cố gắng tiếp quản vị trí của trung vệ người Anh nhưng lại thiếu tư chất thủ lĩnh chỉ huy hàng phòng ngự.

Nguồn tin từ nội bộ The Blues cho hay: "Năm ngoái, Mourinho từng mắng mỏ cầu thủ trong cơn giận dữ, quy kết họ phản bội khi để thua Leicester trên sân King Power.

Lần này, Conte cũng không giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên, mức độ ít nghiêm trọng hơn. Dẫu vậy, đây cũng là lần đầu nhà cầm quân Italia nổi nóng tại đội bóng thành London".

Dự kiến, Antonio Conte sẽ có hàng loạt thay đổi về nhân sự ở chuyến hành quân đến sân Leicester dự EFL Cup đêm nay. Fabregas, Batshuayi, Pedro, Victor Moses và tân binh Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ được ra sân từ đầu.

* Anh Tuấn