Đêm mai, siêu sao người Bỉ sẽ chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo The Blues trước khi chuyển sang Real Madrid với bản hợp đồng trị giá gần 90 triệu bảng.

{keywords}
Hazard cùng đồng đội đã có mặt ở Baku (Azerbaijan)

Khi các phóng viên đặt câu hỏi về việc chinh phục Europa League sẽ mang đến bữa tiệc chia tay hoàn hảo nhất, Eden Hazard nói:

"Đúng rồi. Tôi muốn vô địch Europa League, dù bản thân có ghi bàn hay không. Nếu đó là trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Chelsea, hy vọng CLB sẽ lên ngôi.

Tôi không biết khi nào điều đó xảy ra. Ở thời điểm hiện tại, chưa hề có vụ chuyển nhượng nào hết. Bởi vậy, bản thân không có gì để nói."

Hazard xem Zidane là thần tượng, bởi vậy, tiền vệ 28 tuổi người Bỉ tha thiết sang Bernabeu để làm việc cùng nhà cầm quân người Pháp.

Hè năm ngoái, sau khi kết thúc VCK World Cup 2018, Hazard đã bóng gió đến chuyện ra đi nhưng rồi anh quyết định cống hiến cho Chelsea thêm một mùa giải.

Giờ đây, Real Madrid đã quay trở lại với lời đề nghị hấp dẫn khiến Hazard không thể từ chối. Cầu thủ người Bỉ cũng khẳng định, anh sẽ không bao giờ khoác áo đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh.

"Tôi là fan của The Blues. Thế nên tôi không thể chơi cho một CLB khác ở xứ sương mù. Sẽ không có cơ hội."

* Đăng Khôi