Sau những ngày dài chờ đợi, tuần trước Eden Hazard chính thức ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dưới sự chứng kiến của 50.000 khán giả sân Bernabeu. Sau 5 năm dài, Real Madrid mới lại có 'bom tấn' hoành tráng, ra mắt đúng chất Galacticos rầm rộ, hoành tráng.

Eden Hazard là cái tên mà Zidane thổ lộ muốn có trong đội hình từ lâu. Bản thân tiền vệ Bỉ cũng mơ được khoác áo Real Madrid và làm việc cùng huyền thoại bóng đá Pháp.

{keywords}
Theo Morientes, Hazard là cầu thủ tài năng nhưng vẫn không thể nào so được với Ronaldo

Cựu ngôi sao số 1 Chelsea được chờ đợi sẽ mang đến đột phá với cho Real Madrid, trong kế hoạch tái thiết của 'gã hói' trong lần thứ 2 trở lại 'ghế nóng' (tháng 3/2019) chỉ sau hơn 9 tháng.

Real Madrid trắng tay ở mùa giải vừa qua, khi mất đi 2 tài sản quý nhất: Ronaldo chia tay sau 9 năm để cập bến Juventus, còn Zidane cũng bất ngờ từ chức (chỉ vài ngày sau danh hiệu C1 thứ 3 liên tiếp).

Theo người hùng một thời Real Madrid, Morientes thì dù CLB mang về Eden Hazard thì Ronaldo vẫn là không thể thay thế.

"Không ai có thể lấp đầy dấu giày của Ronaldo. Chẳng ai có thể bằng cậu ấy cả. Eden Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Và khi cậu ấy đến Real Madrid, thì điều đáng quan tâm không phải là chuyện thay thế Ronaldo mà làm sao để thích nghi tốt với đội bóng và đem đến những gì tốt nhất có thể. Hazard là một cầu thủ rất tài năng. Real Madrid đang cần một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt như cậu ấy".

L.H