- Eden Hazard vừa lên tiếng dọa rời Stamford Bridge nếu ông chủ Abramovich không xuất tiền để chiêu mộ những cầu thủ hàng đồng trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Hazard đang trì hoãn việc ký hợp đồng mới với Chelsea, để xem xét những diễn biến chuyển nhượng của CLB hè này rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

{keywords}
Hazard muốn Chelsea đầu tư lực lượng để đáp ứng tham vọng cá nhân

Giao kèo của ngôi sao người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn hơn 2 năm. Suốt thời gian qua, Real luôn chào mời Hazard gia nhập đội bóng Hoàng gia.

"Tôi đã chờ đợi những cầu thủ mới cho mùa giải sắp tới. Tôi muốn những tân binh chất lượng và đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Đó là những điều lớn lao, bởi vậy tôi cần nghĩ về nhiều thứ" - Hazard chia sẻ trước giới truyền thông.

Mùa giải vừa qua, Antonio Conte đã đưa về 8 tân binh, đáng chú ý có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB - Alvaro Morata với mức phí 65 triệu bảng.

Tuy nhiên, đây là kỳ chuyển nhượng thảm họa của Chelsea khi những cái tên như Bakayoko, Drinkwater, Barkley hay cả Morata không đáp ứng được kỳ vọng.

{keywords}
Ông chủ Abramovich cần chi tiền mạnh tay

Đang bước vào những năm đỉnh cao sự nghiệp, Hazard muốn ông chủ Abramovich tiếp tục xuất haaof bao, đầu tư mạnh mẽ để đáp ứng tham vọng cá nhân.

Mùa tới, Hazard và các đồng đội sẽ không được tham dự Champions League. Tuy vậy, mục tiêu trước mắt của anh là đánh bại MU ở chung kết FA Cup vào cuối tuần này.

"Tôi cần chinh phục thêm 2 danh hiệu, đó là Champions League và FA Cup. Nó rất quan trọng bởi bản thân tôi chưa bao giờ đoạt được nó.

Mùa tới Chelsea không được dự Champions League nên chúng tôi cần danh hiệu. Thư hùng với MU sẽ là trận đấu của mùa giải."

* Anh Tuấn

Ông Hải “lơ”: “HAGL hãy chơi đẹp, đừng tiểu xảo!"

Ông Hải “lơ”: “HAGL hãy chơi đẹp, đừng tiểu xảo!"

Theo HLV Lê Thuỵ Hải, HAGL của bầu Đức về cơ bản vẫn giữ lối chơi đá đẹp, nhưng bắt đầu biết chơi quái hơn để thích nghi với giải đấu ngày càng khốc liệt như V-League hay cúp quốc gia.

HAGL không thắng CLB Hà Nội: Nghĩ về bóng đá tử tế!

HAGL không thắng CLB Hà Nội: Nghĩ về bóng đá tử tế!

Một lần nữa CLB Hà Nội và HAGL cho thấy, cuộc đối đầu giữa đôi bên đáng xem nhất bóng đá Việt Nam vào lúc này khi tạo ra một trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia quá hoàn hảo...

Atletico vs Marseille: Chung kết rực lửa

Atletico vs Marseille: Chung kết rực lửa

Atletico và Marseille đều mơ đến vinh quang, trong trận chung kết Europa League rực lửa, trên sân Stade de Lyon lúc 1h45 ngày 17/5.

Đức loại người hùng Gotze khỏi World Cup 2018

Đức loại người hùng Gotze khỏi World Cup 2018

Nhà ĐKVĐ Đức công bố danh sách sơ bộ 27 tuyển thủ chuẩn bị cho World Cup 2018. Trong đó, Mario Gotze - người hùng Brazil 2014 - bị loại.