Vị trí trên tuyển Pháp đang bị đe dọa nghiêm trọng buộc chân sút 34 tuổi này phải thay đổi kế hoạch về tương lai.

Sau sự xuất hiện của các tân binh như Timo Werner hay Kai Havertz, cơ hội thi đấu của Giroud ngày càng hạn chế. Anh mới chỉ đá 33 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này.

{keywords}
Giroud không còn được ra sân thường xuyên như giai đoạn cuối mùa trước

Thời điểm này năm ngoái, Giroud cũng tính đường rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau đó anh đã chiếm được niềm tin của Lampard và thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát ở giai đoạn "Project Restart".

Nguồn tin từ Football London cho hay, giờ cựu tiền đạo Chelsea cũng thu xếp kế hoạch ra đi khi hợp đồng hiện tại chỉ còn hơn nửa năm nữa là hết hạn.

Hiện Inter Milan đang đặc biệt quan tâm đến chân sút giàu kinh nghiệm này. Ngoài ra, một vài đội bóng ở Ligue 1 cũng để mắt đến Giroud.

Trong lần tập trung tuyển Pháp mới nhất, Giroud vẫn được triệu tập. Mặc dù vậy, vị trí Giroud đang bị đe dọa, với sự xuất hiện của Marcus Thuram, người đang chơi rất hay dưới màu áo Moenchengladbach.

Ngoài ra, Giroud còn phải cạnh tranh với nhiều cựu binh khác trên mặt trận tấn công như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Anthony Martial hay Wissam Ben Yedder.

Bản thân tay săn bàn 34 tuổi hiểu rằng, cơ hội đá chính trên tuyển Pháp sẽ bị giới hạn nếu anh tiếp tục bị đày ải trên ghế dự bị ở Stamford Bridge.

Thời gian gần đây, Lampard ưa sử dụng Timo Werner hoặc Tammy Abraham đá cao nhất trên hàng công Chelsea. Giroud thi thoảng mới được tung vào lúc cuối trận.

* An Nhi