Tottenham hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh với 5 chiến thắng, 2 hòa và chỉ 1 thất bại dưới thời Mourinho, chỉ kém Leicester City dẫn đầu đúng 1 điểm.

{keywords}
Harry Kane và Son Heung Min làm thành bộ đôi tấn công đáng sợ cho các đối thủ

Bộ đôi tấn công Harry Kane – Son Heung Min cũng cho thấy lợi hại hơn bao giờ.

Mourinho được Chủ tịch Levy mời về thay Pochetti vào tháng 11 năm ngoái, sau thành tích tệ hại của CLB, chỉ ít tháng sau khi đội vào đến chung kết Champions League.

Trong 1 năm qua, theo Harry Kane, Mourinho đã phát triển niềm tin giữa các cầu thủ Tottenham. Ông cho chọ tin rằng, có thể chiến thắng danh hiệu Premier League.

Ngôi sao tuyển Anh chia sẻ: “Tottenham hiện có được một vị trí vững chắc. Tất nhiên, chúng tôi vẫn cần cải cho thiện tốt hơn nữa qua mỗi trận đấu.

{keywords}
Harry Kane hết lời ca ngợi Jose Mourinho

Chúng tôi cảm thấy tốt lúc này, ở một vị trí mà nếu có tinh thần đúng đắn, chúng tôi có thể đạt mọi thứ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng ý thức được  ở Ngoại hạng Anh mọi chuyện có thể lập tức xoay chiều, nếu để thua 2-3 bàn. Vì thế, nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực chiến đấu, chơi tốt qua từng trận”.

Harry Kane hết lời ca ngợi người thầy Mourinho: “Ông ấy là người chiến thắng ở mọi cấp độ. Jose Mourinho đã đến Tottenham với hào quang đó và muốn giành được mọi thứ cùng CLB.

Ông mang niềm tin ấy đến cho đội. Jose là người đàn ông tuyệt vời, với kinh nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng và tin tưởng ông. Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời từ khi ông ấy đến”.

L.H