Nguồn tin thân cận Harry Kane tiết lộ, giữa tiền đạo người Anh và chủ tịch Daniel Levy tồn tại thỏa thuận để Kane ra đi nếu Tottenham không đoạt danh hiệu hoặc thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa trước.

{keywords}
Harry Kane bất bình chủ tịch Daniel Levy vì thất hứa

Thế nên, dù đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng Harry Kane vẫn muốn chuyển đến Man City trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày 31/8.

HLV Nuno Santo mới đây điền tên Kane vào danh sách đăng ký Europa Conference League gặp Pacos de Ferreira vào tối 19/8. Mặc dù vậy, khả năng anh ra sân thi đấu còn bỏ ngỏ.

Hồi 2018, Harry Kane đặt bút ký 6 năm với đội bóng thành London. Dẫu vậy, trong cuộc nói chuyện với chủ tịch hồi năm ngoái, anh đã bày tỏ sự lo lắng về tương lai CLB.

Thực tế, chân sút 28 tuổi không vui vì sự thụt lùi của Tottenham trong gần hai năm qua, kể từ sau khi Pochettino ra đi.

Man City cũng đã âm thầm tiếp xúc với Harry Kane. Thế nhưng trở ngại chính là thái độ cứng rắn của ngài Daniel Levy.

Giới truyền thông Anh cho hay, gã nhà giàu thành Manchester sẵn sàng xuống tiền 125 triệu bảng để lấy Harry Lane nhưng Tottenham đòi khoản tiền lên đến 160 triệu bảng.

Dự kiến sẽ có những bước đột phá về đàm phán vào cuối tuần này khi các bên muốn giải quyết dứt điểm thương vụ khi mùa giải mới đã khởi tranh.

* An Nhi

Harry Kane giục Man City gửi đề nghị chuyển nhượng kỷ lục

Harry Kane giục Man City gửi đề nghị chuyển nhượng kỷ lục

Harry Kane hy vọng Man City nhanh chóng đưa ra đề nghị chuyển nhượng kỷ lục mới nhằm thuyết phục Tottenham bán anh trước khi phiên chợ hè 2021 khép lại.