Song sát Son Heung Min và Harry Kane lần lượt ghi tên vào bảng điện tử, nhấn chìm Pháo thủ Arsenal đang lận đậm ở nửa cuối bảng xếp hạng.

{keywords}
Harry Kane và Son Heung Min trở lại cặp song sát lợi hại nhất ở giai đoạn hiện tại

Chính Harry Kane kiến tạo để Son Heung Min mở tỷ số với cú sút tầm xa như trái phá và sau đó tiền đạo Hàn Quốc 'đáp lễ' để đội trưởng tuyển Anh nhân đôi cách biệt cho Tottenham vào cuối hiệp 1.

Bàn thắng tuyệt vời của Harry Kane đánh dấu pha lập công thứ 11 của anh trước đối thủ khó chịu của Tottenham là Arsenal. Điều này có nghĩa, trò cưng của Mourinho hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong các trận derby Bắc London trên mọi đấu trường, vượt qua Emmanuel Adebayor và Bobby Smith (10 bàn).

{keywords}
Bộ đôi chơi cực kỳ hiệu quả dưới thời HLV Mourinho

Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Arsenal cũng đánh dấu pha lập công thứ 100 của Harry Kane trên sân nhà cho Tottenham. Không chỉ vậy, nó còn là bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp của chân sút tuyển Anh, trong đó 202 bàn cho Tottenham, 32 cho tuyển Anh, 9 cho Millwall, 5 cho Leyton và 2 trong thời gian anh ấy còn ở Leicester City.

Trong niềm vui thắng trận cùng đội nhà, bản thân đạt nhiều cột mốc đáng kể, Harry Kane đã nói về mối quan hệ tuyệt vời trên sân với Son Heung Min. Từ đầu mùa Premier League, Kane có 10 pha kiến tạo (11 trận), thì trong đó có 8 lần với Son Heung Min.

"Tôi và Son Heung Min cảm thấy thật tốt cùng nhau. Cả hai chúng tôi hiện đang ở độ tuổi mà chúng tôi có thể đang ở trong thời kỳ đỉnh cao về đọc trận đấu và độ hiểu nhau. Thật tuyệt với sự hỗ trợ từ Sonny và thật vui khi nó đi vào lưới. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là Tottenham giành trọn 3 điểm".

L.H

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal

Bộ đôi Son Seung Min và Harry Kane cùng nhau lập công giúp Tottenham đả bại Arsenal 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.