Tương lai Cavani đang là dấu hỏi lớn khi hợp đồng hiện tại giữa anh và MU chuẩn bị hết hạn.

Boca Juniors rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay sau khi cha đẻ Cavani - ông Luis thừa nhận con trai không thoải mái với cuộc sống tại xứ sương mù.

{keywords}
Cavani tập luyện hăng say ở Carrington

Cụ thể, cựu tiền đạo PSG khá thất vọng với cách hành xử của LĐBĐ Anh, treo giò anh 3 trận hồi đầu năm vì cho rằng sử dụng lời lẽ phân biệt chủng tộc trên MXH.

HLV Solskjaer rất muốn Cavani ở lại nhưng ông cũng thừa nhận, quyết định cuối cùng thuộc về chân sút 34 tuổi này.

Thuyền trưởng người Na Uy hy vọng, các cuộc thương lượng giữa sếp lớn MU và đại diện Cavani tại trung tâm huấn luyện Carrington cho kết quả tốt đẹp.

Bản thân Edinson Cavani hiểu rằng, Quỷ đỏ cũng đặt mục tiêu chiêu một một chân sút trong kỳ chuyển nhượng hè tới nên anh khá lo lắng về số trận được ra sân.

MU đang cần những sự bổ sung chất lượng trên hàng công trong bối cảnh Rashford có thể vắng mặt giai đoạn đầu mùa tới vì dự định phẫu thuật chấn thương vai.

Chuyển đến sân Old Trafford hồi tháng 10 năm ngoái theo dạng cầu thủ tự do, Cavani gặp khá nhiều chấn thương vặt vãnh, khiến anh chỉ ghi được 7 bàn sau 26 lần ra sân.

Nhiều khả năng cuối tuần này, trong chuyến làm khách trên sân Brighton, Cavani sẽ được xuất trận từ đầu. Hiện cả Rashford lẫn Martial đều đang gặp vấn đề về chấn thương.

* An Nhi