Giới truyền thông Anh quốc cho hay, Newcastle xem Martial và Lingard là hai mục tiêu hàng đầu mà họ muốn bổ sung để tăng cường sức mạnh cho "chích chòe" ở nửa sau của mùa giải.

The Sun tiết lộ, đội bóng vùng Đông Bắc sẵn sàng trả MU 6 triệu bảng phí mượn Martial cho đến hết mùa giải 2021/22.

{keywords}
Newcastle muốn chiêu mộ Lingard và Martial

Bản thân chân sút người Pháp đang khá thất vọng với cuộc sống tại Old Trafford. Martial muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ Monaco. Tuy nhiên, Newcastle hy vọng, với nguồn tài chính dồi dào, họ sẽ đánh bật ông lớn từ Serie A.

Sở dĩ "chích chòe" khó mua đứt những cầu thủ hàng đầu lúc này là bởi họ đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Về phần Martial, mới đây người đại diện Philippe Lamboley xác nhận thân chủ của mình muốn rời Old Trafford đầu năm tới, dù anh vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với MU, hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Đóng góp của Martial cho Quỷ đỏ từ đầu mùa là rất ít. Tân HLV Ralf Rangnick cũng tuyên bố sẽ không giữ những cầu thủ thiếu động lực cống hiến.

Về trường hợp Jesse Lingard, do tiền vệ người Anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng với MU nên CLB sẵn sàng bán rẻ tiền vệ 28 tuổi này cho Newcastle với giá 10 đến 15 triệu bảng.

Vấn đề nằm ở chỗ, Lingard đang phân vân giữa chuyện ở lại hay ra đi ngay mùa đông. Bởi nếu chờ đến khi hết hạn hợp đồng, anh sẽ được tự do đàm phán lương bổng cao hơn kèm theo khoản phí lót tay.

* An Nhi