HLV trưởng Pep Guardiola cùng trợ lý thân tín Juanma Lillo đều nhiễm virus corona nên chắc chắn vắng mặt trận gặp Swindon ở vòng 3 FA Cup cuối tuần này.

{keywords}
HLV Guardiola và nhiều thành viên Man City dương tính Covid-19

Theo kết quả xét nghiệm PCR mới nhất, 21 thành viên Man City dương tính Covid-19, với 7 trong số đó là những cầu thủ ở đội một.

Tuy nhiên, dường như mọi thứ vẫn ổn nên phía Man City muốn trận đấu với Swindon (đêm 7/1) vẫn diễn ra như bình thường, không đưa ra yêu cầu hoãn.

Trợ lý Rodolfo Borrell sẽ thay Pep Guardiola chỉ đạo các cầu thủ. Ông cũng là người phụ trách chính trong buổi tập hôm nay tại trung tâm County Ground.

Phía Man City hy vọng, đợt bùng phát này không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của họ cho trận đấu quan trọng gặp Chelsea vào cuối tuần sau.

Trước đó, Pep Guardiola xác nhận, Phil Foden và Kyle Walker cũng xét nghiệm dương tính Covid-19 trước trận thắng Arsenal.

Hiện nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải tự cách ly và điều trị trong vòng 7 ngày. Nếu tình hình khả quan, Pep Guardiola có thể trở lại với công việc từ giữa tuần sau.

* Đăng Khôi