Tiền đạo Antoine Griezmann vừa có những tâm sự rất thẳng thắn ở quê nhà, chẳng khác gì cái tát mạnh vào Jose Mourinho và MU.

Những ngày qua, báo chí Anh liên tục nói về kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann mà Jose Mourinho dự định thực hiện.

{keywords}

 Trung thành với Simeone, Griezmann ngó lơ Mourinho

Mourinho không ít lần công khai việc ông đánh giá cao Griezmann, và muốn đưa tiền đạo người Pháp về đội của mình.

Tuy nhiên, Mourinho vừa nhận sự đáp trả rất phũ phàng từ Griezmann, khiến hy vọng mang anh về MU trở nên rất mờ mịt.

“Lý do duy nhất để tôi có thể nghĩ đến việc rời Atletico là khi HLV Simeone không còn ở đây”.

Theo tâm sự của Griezmann, Diego Simeone có ảnh hưởng lớn đến anh. Chính nhà cầm quân người Argentina là động lực để anh gia hạn hợp đồng với Atletico cách đây không lâu.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ Atletico, hợp đồng mới chỉ diễn ra nếu Simeone ở lại”, Griezmann chia sẻ. “Sau đó, tôi gọi điện trực tiếp cho Simeone, và được ông ấy xác nhận tiếp tục công việc ở Atletico”.

Simeone là người đưa Griezmann từ một cầu thủ tiềm năng ở Sociedad trở thành ngôi sao khi chuyển sang Atletico. Trong 2 năm làm việc với “El Cholo”, giá trị của anh từ 30 nâng lên 80 triệu euro.

“Đối với tôi, điều quan trọng là làm việc với đội bóng và HLV tinh tưởng nơi mình. Tôi đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha, và tôi còn nhiều thứ cần học từ Simeone”.

Tiền đạo 25 tuổi này phủ nhận những tin đồn anh sẽ đến MU hoặc PSG. “Tôi sẽ không đi đâu. Tôi chỉ ra đi nếu Simeone không còn ở Atletico. Không loại trừ việc tôi sẽ đi theo Simeone đến một nơi nào đó”.

Về nguyên tắc, MU và Mourinho có thể trả 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với CLB thủ đô Madrid. Nhưng theo như lời Griezmann, Quỷ đỏ có làm thế thì anh cũng không đến Old Trafford.

KN