Messi tiếp tục là tâm điểm ở Nou Camp, nhưng không phải bởi những điều đẹp đẽ, những khoảnh khắc đắt giá trên sân cỏ, mà bị mang tiếng bởi những ‘vấn đề’ gây từ đội trưởng số 10.

{keywords}
Griezmann lần đầu lên tiếng về mối quan hệ tại Barca với Messi

Phong độ sút giảm mùa này, cùng mối quan hệ chưa bao giờ được cho là tốt đẹp với Griezmann, đặc biệt sau khi Luis Suarez ra đi, càng lộ thêm sự vênh nhau giữa họ ở Barca.

Tuần trước, đại diện cũ của Griezmann, Eric Olhats lên tiếng rằng, tiền đạo Pháp ở một CLB gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng, trong đó Messi kiểm soát mọi thứ, ‘đàn áp’ cựu chân sút Atletico.

Mới nhất, chú của Griezmann lại ‘châm’ thêm dầu vào lửa, với phát biểu chơi ở một CLB cùng với Messi là ‘không dễ dàng’,…

Tình hình lên đỉnh điểm khi Messi nổi cáu ở sân bay, để lại lời than trách: “Tôi mệt mỏi vì luôn là vấn đề của mọi thứ ở Barca”.

Trước nay, Griezmann luôn giữ im lặng về mối quan hệ với Messi, bất kể lời ra tiếng vào. Nhưng chân sút tuyển Pháp quyết định lên tiếng, trả lời độc quyền Movistar, hòng làm rõ tình hình:

{keywords}
Tiền đạo Pháp khẳng định anh và Messi không có vấn đề gì

Tôi đã nói trong bài phát biểu của mình với Barca rằng, tôi không muốn nói chuyện ngoài sân cỏ, mà chỉ nói về những gì diễn ra trên sân. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc phải mọi thứ vào đúng vị trí của nó. Tôi đã chịu đựng cả thời gian dài rồi”.

Sau đó, Griezmann khẳng định không còn mối liện hệ nào với người đại diện cũ và việc người này tự ý phát ngôn có thể làm ảnh hưởng đến không khí trong phòng thay đồ Nou Camp.

Tôi không có mối quan hệ nào với Eric kể từ khi phát ngôn. Tự Eric phát ngôn. Điều đó có thể gây ra nhiều thiệt hại, nó có thể tạo ra những nghi ngờ trong phòng thay đồ cũng như mối quan hệ của tôi với Leo.

Leo biết tôi dành rất nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho anh ấy. Tôi học hỏi từ anh ấy. Và điều đó (những phát ngôn từ Eric) rất gây tổn thương.

Rồi đến chú tôi, ông ấy không biết bóng đá hoạt động như thế nào. Người ta đến và họ chỉ muốn kiếm một tựa cho bài báo…

Tôi đã nói với Leo rằng, tôi không liên quan gì đến họ. Tôi không nói chuyện với họ. Tôi đã không nói chuyện với người đại diện cũ trong 3 năm qua và tôi thậm chí không có tên chú trên WhatsApp”.

L.H