Mason Greenwood nằm trong danh sách sơ bộ 33 cái tên tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2020 sắp sửa khởi tranh.

{keywords}
Greenwood vẫn đang bị ảnh hưởng chấn thương

Tuy nhiên, chân sút 19 tuổi buộc phải rút lui để điều trị dứt điểm chấn thương. Phía MU vừa xác nhận điều này trên trang chủ.

"Mason Greenwood sẽ rút lui khỏi đội tuyển Anh để có thời gian hồi phục hoàn toàn chấn thương mà anh gặp phải hồi tháng ba.

Những lần ra sân của Mason ở MU được xem xét cẩn thận để duy trì với cường độ thi đấu liên tục ở Ngoại hạng Anh cũng như Europa League.

Việc cậu ấy tham dự Euro 2020 sẽ không có lợi cho tình trạng sức khỏe. Mason sẽ tiếp tục ở lại MU để hồi phục và chuẩn bị cho mùa giải mới."

Mùa bóng vừa qua, bản thân Greenwood đã chơi 53 trận cho CLB cũng như ĐT Anh, ghi được 12 bàn thắng.

{keywords}
Lingard bị gạt ra khỏi danh sách cuối cùng

Ở một diễn biến khác, Jesse Lingard cùng 5 cái tên khác là Trent Alexander-Arnold, James Ward-Prowse, Ben White, Aaron Ramsdale và Ben Godfrey sẽ bị loại khỏi ĐT Anh tham dự Euro 2020.

Hôm nay, HLV Southgate sẽ công bố chính thức 26 cái tên và Lingard bị loại đáng tiếc trong bối cảnh Jack Grealish và Phil Foden nhận sự ưu tiên.

* An Nhi

Zinedine Zidane và hành trình vĩ đại bắt đầu từ chiếc... khăn ăn

Zinedine Zidane và hành trình vĩ đại bắt đầu từ chiếc... khăn ăn

Zinedine Zidane có 2 thập niên cống hiến rất nhiều cho Real Madrid, với những trang sử đầy tự hào, và mọi thứ bắt đầu từ chiếc khăn ăn.

MU đạt thỏa thuận Jadon Sancho, chuẩn bị tung ra 85 triệu bảng

MU đạt thỏa thuận Jadon Sancho, chuẩn bị tung ra 85 triệu bảng

Quỷ đỏ được loan báo đạt được các thỏa thuận cá nhân ký Jadon Sancho và chuẩn bị tung ra đề nghị 85 triệu bảng đến Borussia Dortmund.