- Chân sút người Pháp bỏ chế độ theo dõi Quỷ đỏ trên các tài khoản cá nhân, đồng thời đăng các hình ảnh số 9 nổi bật làm đại diện, sau khi bị sao bự mới cập bến Old Trafford, Ibrahimovic "cướp" mất số áo này.

Anthony Martial không nói bất cứ lời nào, nhưng hành động của sao trẻ đắt giá này cho thấy, anh tức giận vì bị "cướp" áo số 9 mà chẳng hề được báo trước một tiếng.

Theo cây viết Mohamed Bouhafsi của tờ RMC Sport, vấn đề không nằm ở con số 9 mà là cách hành xử của các nhân vật cấp cao MU.

{keywords}

Martial đăng ảnh số 9 nổi bật trên trang cá nhân

Họ đã cho tân binh 34 tuổi người Thuỵ Điển đặc quyền, lựa chọn số áo mình thích. Và Zlatan Ibrahimovic đã lấy số 9, trước khi CLB thông báo đến Martial đang đi nghỉ hè rằng, anh cần một số áo mới cho mùa giải phía trước.

Điều này khiến tuyển thủ Pháp cảm thấy không được tôn trọng. Và trong khi Ibrahimovic vui mừng khoe số áo mới trên tài khoản cá nhân, thì hôm qua (23/7) một số đã nhanh chóng phát hiện, Martial bỏ chế độ theo dõi MU trên mạng xã hội twitter và facebook.

Không chỉ vậy, ở tài khoản facebook, tiền đạo 20 tuổi còn đăng tải ảnh nền với số 9 nổi bật phía sau lưng, trong đó sân Wembley đã được chuyển sang chế độ đen - trắng. Và một số 9 khác ở ảnh đại diện, với khẳng định: Tôi là số 9!

{keywords}

Một hình ảnh khác khẳng định: Tôi là số 9

Martial rõ là rất thất vọng và phản ứng của anh (bỏ theo dõi MU) khiến các fan cảm thấy lo ngại. Không chỉ vậy, cách hành xử của lãnh đạo Quỷ đỏ làm người ta mường tượng về một sự "phân cấp" trong phòng thay đồ Old Trafford tới đây.

MU hiện đang du đấu châu Á, vừa để thua đậm Dortmund 1-4 ở Thượng Hải, trước khi đụng độ láng giềng Man City vào ngày mai (25/7) tại Bắc Kinh.

L.H