Eden Hazard đang trải qua chấn thương thứ 11 kể từ khi gia nhập Real Madrid vào hè 2019 với giá đắt đỏ. Đây được xem là thương vụ ‘khốn khổ’ nhất cho cả đôi bên.

{keywords}
Eden Hazard khốn khổ ở Real Madrid với chấn thương thứ 11 kể từ khi gia nhập vào hè 2019

Zidane đi từ thất vọng này đến thất vọng khác với tiền vệ mà ‘gã hói’ vô cùng ngưỡng mộ và trông mong trước đó. Còn Hazard, chưa một lần thể hiện được đẳng cấp như lúc còn chơi cho Chelsea.

Tại Premier League, Hazard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu, nhưng canh bạc Bernabeu đã thực sự đi chệch hướng sau đó.

Đúng thời điểm ‘trầm’ kéo dài trong sự nghiệp của Eden Hezard tại Real Madrid thì những ‘lời vàng’ trong quá khứ của tiền vệ này bị ‘đào lại’ qua những chia sẻ của đồng đội cũ ở Chelsea, John Obi Mikel.

{keywords}
Hazard từng tự tin tuyên bố, chỉ thua trình Messi, còn có thể áp sát, thậm chí vượt Ronaldo. Hay tại anh không muốn?

Mikel phát ngôn trên tờ The Athletic: “Tôi luôn nói rằng một trong những cầu thủ có nhiều tài nhất, sở hữu mọi thứ - tốc độ, sức mạnh, kỹ năng, kỹ thuật – là Eden Hazard.

Cậu ấy chỉ xếp sau Messi và Cristiano Ronaldo. Chỉ cần cậu ấy muốn là được.

Lắm khi Eden Hazard tự nói: Nếu tôi muốn giỏi như vậy, tôi có thể làm được. Không thể đạt đến trình của Messi vì anh ấy đến từ hành tinh khác, nhưng tôi nghĩ mình có thể áp sát Ronaldo hoặc thậm chí có thể vượt qua.

Đó là những lời được thốt ra từ miệng Eden Hazard nhưng cậu ấy không tận hiến với trò chơi. Cậu ấy không tập luyện tốt, là một người huấn luyện kém nhất mà tôi từng chơi cùng”.

L.H