Sau những đồn đoán, cuối cùng thì số áo tiền vệ Bỉ sẽ mặc tại Real Madrid cũng được tiết lộ, khi CLB công bố danh sách đội hình cho mùa giải 2019/20 trên trang web chính thức.

{keywords}
Hazard tiếp quản áo số 7 huyền thoại Ronaldo, Raul từng mặc ở Real Madrid

Zinedine Zidane quyết định trao cho Hazard chiếc áo số 7, gửi gắm niềm tin khôi phục lại một Real Madrid đỉnh cao ông dẫn dắt trước đó.

Việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bán đi Cristiano Ronaldo ở chuyển nhượng hè 2018 khiến sức mạnh tấn công của họ giảm đi rõ rệt. Real Madrid trải qua mùa giải trắng tay, chỉ xếp thứ 3 chung cuộc và để kém Barca tới 19 điểm.

Đó là mùa giải đầy biến động của Kền kền với 3 lần thay tướng, với Lopetegui, Solari trước khi Zidane trở lại vào tháng 3 do đích thân Chủ tịch Perez gọi điện năn nỉ.

Eden Hazard chính là bản hợp đồng mơ ước của Zidane, được ký vào tháng 6 có thời hạn 5 năm cùng phí chuyển nhượng có thể lên tới 150 triệu bảng.

{keywords}
Zidane kỳ vọng rất lớn vào Eden Hazard

Trước khi đến Real Madrid, tại Chelsea cũng như tuyển Bỉ, Hazard gắn bó với số 10. Có thông tin, tiền vệ này đã nửa đùa nửa thật với Modric – chủ nhân số 10 ở Bernabeu, có thể nhường áo ấy cho anh, nhưng tiền vệ Croatia từ chối.

Nhưng chiếc áo số 7 tại Real Madrid còn gánh trên vai sức nặng hơn, với những tên tuổi lẫy lừng từng mặc, là Ronaldo, Raul. Mùa trước, áo được trao cho Mariano Diaz nhưng cầu thủ này gây thất vọng lớn.

Eden Hazard cùng Real Madrid sẽ bước vào mùa giải mới La Liga 2019/20 bằng chuyến làm khách Celta Vigo lúc 22h ngày 17/8 tới đây.

L.H