Dwight Yorke - Manchester United và MUSVN, một cuộc "hò hẹn" thật thú vị, đến trong thời điểm không thể đẹp hơn.

{keywords}
Dwight Yorke đại náo TP.HCM trong ngày MU lập kỷ lục thắng trận thứ 6 liên tiếp kể từ khi Solskjaer thay Mourinho 

Dwight Yorke là ai? Chính là một phần của Quỷ đỏ hào hùng dưới thời Sir Alex lẫy lừng. Cựu danh thủ ấn tượng một thời, đặt chân đến TP.HCM vào chiều 13/1 để tham dự “Success Is A Blend - Thành công là sự phối hòa", chương trình hợp tác giữa Manchester và một thương hiệu đồ uống đến từ Scotland, trong mối quan hệ hợp tác toàn cầu kéo dài 3 năm.

Và qua cuộc gặp với Dwight Yorke, người hâm mộ bóng đá Việt Nam càng có niềm tin để chờ một ngày tuyển Việt Nam góp mặt ở sân chơi World Cup. Cựu tiền đạo chia sẻ về niềm tự hào từng cùng tuyển Trinidad & Tobago dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

"Chúng tôi là một quốc gia rất nhỏ, với diện tích chỉ hơn 5.000 m2, dân số hơn 1 triệu người, thì việc được tham dự World Cup là một kỳ tích" - Dwight Yorke nói.

Người hùng năm nào của MU chia sẻ thêm: "Bóng đá châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều cầu thủ tiềm năng. Nhưng các giải đấu ở châu lục không có tính cạnh tranh cao bằng các giải ở châu Âu. Để bóng đá Việt Nam phát triển và hy vọng vào một ngày có thể dự World Cup, các cầu thủ của Việt Nam cần phải được thi đấu ở các giải lớn để có thêm kinh nghiệm và học hỏi tinh thần thi đấu để làm nên niềm tự hào dân tộc".

{keywords}
Dwight Yorke đến Việt Nam trong những ngày fan Quỷ đỏ đang rộn ràng niềm tin trở lại

Thông qua chương trình Ngày hội bóng đá "Success is a blend - Thành công là sự phối hòa”, Dwight Yorke giao lưu với hơn 1.000 người hâm mộ bóng đá MU tại Việt Nam, khơi dậy tinh thần hợp tác giữa thương hiệu đến từ Scotland và Hội “Manchester United Supporters in Vietnam” (MUSVN).

Đại diện của MUSVN, Chủ tịch Đinh Minh Huy cho biết: "Sự đồng hành của nhãn đồ uống từ Scotland cùng MUSVN chính thức bắt đầu từ 11/11/2018, với mục tiêu hợp tác cùng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng fan Manchester United tại Việt Nam và lan tỏa tinh thần “Success is a blend - Thành công là sự phối hòa” bằng các hoạt động ý nghĩa.

Các hoạt động này không chỉ liên quan tới bóng đá, mà còn là trong công tác thiện nguyện xã hội và góp phần xây dựng văn hóa thần tượng bóng đá đầy văn minh, chuyên nghiệp tại Việt Nam".

Và cùng với sự yêu mến, tình cảm dành cho Dwight Yorke, tình yêu cho MU, các fan Quỷ đỏ có một ngày thật trọn vẹn, khi trong đêm 13/1, thầy trò Solskjaer xâm chiếm Gà trống Tottenham, đánh dấu trận thắng thứ 6 liên tiếp, tràn đầy cơ hội bứt phá vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Mai Huy