Bayern Munich giành chiến thắng 1-0 trên sân Công viên các Hoàng tử nhưng chừng đó là chưa đủ. PSG mới là đội đoạt vé bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau hai lượt đấu).

{keywords}
Neymar ăn mừng cùng Paredes

Tan trận, Neymar - cầu thủ được bầu xuất sắc nhất cuộc chạm trán hồ hởi nói: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc dù thực tế PSG thất bại.

Đương đầu đối thủ mạnh, PSG là tập thể tuyệt vời và điều đó được chứng minh tối nay. Chúng tôi xuất sắc loại nhà ĐKVĐ Champions League.

Các mục tiêu luôn được tôn trọng, giờ PSG đã có mặt ở bán kết. Toàn đội sẽ phải làm việc cật lực hơn nữa để cải thiện và hy vọng giành kết quả tốt.

Sự thực là chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều với nhau. Marquinhos liên tục nhắc nhở các đồng đội trên sân. Chúng ta cũng thấy Di Maria chạy liên tục. Cần phải chúc mừng tất cả vì những nỗ lực đó."

Chia sẻ thêm với ESPN, Neymar tiết lộ: "Chuyện gia hạn hợp đồng giữa tôi và PSG không còn là vấn đề. Tôi đang hạnh phúc và cảm thấy đây như ngôi nhà thứ hai của mình vậy."

{keywords}
Neymar được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi cũng cho rằng, chẳng có lý do gì để Neymar hay Kylian Mbappe rời sân Công viên các Hoàng tử thời gian tới.

"Chúng tôi đầu tư nhiều vào đội bóng để vô địch Champions League và chinh phục các danh hiệu cao quý khác.

Neymar và Mbappe chẳng có lý do gì để ra đi. PSG có đầy đủ mọi thứ để đăng quang tất cả các giải đấu.

Cả đội đã chơi rất tuyệt hôm nay. Tuy nhiên, mọi thứ chưa kết thúc. Chúng tôi cần tiếp tục, điềm tĩnh và chăm chỉ làm việc hơn mỗi ngày."

* An Nhi