Đội bóng thành Manchester đã theo đuổi Jadon Sancho vài tháng qua nhưng lại không đồng ý trả mức phí 108 triệu bảng như phía Borussia Dortmund yêu cầu.

Giám đốc điều hành đội bóng nước Đức - Hans-Joachim Watzke vừa đánh tiếng, MU sẽ có cơ hội giành lấy chữ ký Sancho hè tới nếu họ trở lại bàn đàm phán vào hè năm tới.

{keywords}
Dortmund vẫn để ngỏ khả năng bán Sancho hè tới

Watzke vừa chia sẻ trước giới truyền thông: "Trong ngành công nghiệp bóng đá hiện đại, bạn không bao giờ nói một cầu thủ sẽ thuộc diện không thể bị bán.

Hồi đầu năm, tôi từng đọc rất nhiều thông tin rằng Sancho sẽ ra đi. Nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn ở đây. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh người Anh."

Dortmund ban đầu đặt ra thời hạn ngày 10/8 cho bất kỳ đội bóng nào muốn mua Sancho cần phải chồng đủ số tiền họ mong muốn.

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè vừa qua, MU đã ra giá chót 91 triệu bảng kèm thêm phụ phí nhưng đội chủ sân Signal Iduna Park từ chối thẳng thừng.

Thời điểm ấy, các sếp Quỷ đỏ gấp rút hỏi mượn Ousmane Dembele hay Ismaila Sarr "chữa cháy" nhưng đều bất thành.

Dù không nêu đích danh tên Ed Woodward và MU nhưng Watzke có nói thêm: "Họ (MU) đã đánh giá sai tình hình. Chúng tôi có đường lối rõ ràng và sẽ tiếp tục làm như vậy vào mùa hè tới."

Rốt cuộc Quỷ đỏ đã vung tiền để đưa về hai cầu thủ chạy cánh trẻ tiềm năng là Facundo Pellistri (9 triệu bảng) và Amad Diallo (18 triệu bảng). Bên cạnh đó là chân sút kỳ cựu Edinson Cavani.

* An Nhi