Ngoại hạng Anh vừa khai màn, lập tức có trận cầu tâm điểm được chờ đợi: Manchester United đấu Chelsea tại Old Trafford. Đây cũng sẽ là trận đấu Mourinho khoe có việc mới trước… 2 đội bóng cũ -  bình luận cho nhà đài Sky Sports sau khi mất giá chẳng được đội bóng châu Âu nào mời gọi.

{keywords}
Solskjaer hết lời khen Harry Maguire trước đại chiến MU vs Chelsea

Cũng trong trận đấu này, fan Quỷ đỏ chờ màn ra mắt của Harry Maguire sau khi MU bỏ ra 80 triệu bảng để biến trung vệ tuyển Anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua Van Dijk của Liverpool – 75 triệu bảng.

Tuy không trực tiếp xác nhận nhưng qua việc hết lời khen cậu học trò mới, nhiều khả năng Solskjaer xếp Maguire đá chính MU vs Chelsea.

Tôi rất vui vì có Harry Maguire trong đội hình. Cậu ấy sẽ trở nên thật tuyệt vời cho MU.

Harry chính là mục tiêu số 1 của tôi. Mỗi khi gặp Leicester City, tôi đều nghĩ MU phải theo đuổi cậu ấy và chúng tôi đã thành công.

Tôi không muốn so sánh Maguire với Van Dijk nhưng tôi biết cậu ấy sẽ có tác động lớn đến MU. Chỉ mới 1 tuần tham gia luyện tập, Harry đã cho thấy sự ảnh hưởng trong nhóm.

{keywords}
Maguire đến khách sạn Lowry, chuẩn bị cùng MU đấu Chelsea

Cậu ấy cho thấy sự hiện diện và ảnh hưởng của mình trong đội hình. Harry là một nhà lãnh đạo, uy tín, một mối đe dọa ghi bàn và một hậu vệ siêu tốt nhưng đồng thời cũng rất sáng tạo với trái bóng”.

Solskjaer rõ ràng đưa Maguire lên mây, hãy chờ xem thực tế trung vệ tuyển Anh sẽ chơi như thế nào với ‘gánh nặng’ hậu vệ đắt giá nhất thế giới, như sớm được Van Dijk cảnh báo.

Đội hình dự kiến 2 đội:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, Matic; Mata, Lingard, Martial; Rashford

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Alonso; Jorginho, Kante; Pedro, Barkley, Pulisic; Giroud

Dự đoán: 1-1

L.H