Bruno Fernandes gia nhập MU hồi tháng 1/2020 trong một thỏa thuận kéo dài năm năm rưỡi.

{keywords}
Khi MU tăng lương gấp đôi thì Bruno Fernandes và Rashford có mức lương ngang nhau, đứng thứ 5 top thu nhập 

Tuy nhiên, theo The Sun, lãnh đạo Quỷ đỏ sớm có kế hoạch gia hạn để giữ chân tiền vệ người Bồ bởi tầm ảnh hưởng lớn của anh ở Old Trafford.

Lý do cốt yếu, MU muốn ‘thưởng’ xứng đáng cho Bruno Fernandes bởi những đóng góp cho CLB, so với khoản lương 100.000 bảng/tuần khá khiêm tốn lúc ký kết ban đầu.

Con số trên nằm trong top những cầu thủ có lương… thấp nhất ở MU, kém xa nhóm dẫn đầu như De Gea (375.000 bảng/tuần), Paul Pogba (290.000 bảng/tuần),…

Tuy nhiên, ngay cả khi được MU tăng lương lên gấp đôi, thành 200.000 bảng/tuần, thì Bruno Fernandes vẫn chỉ đồng… hạng 5 với Rashford.

Ngoài De Gea, Pogba chiếm nhất, nhì, những đồng đội khác hưởng lương cao hơn Bruno Fernandes lần lượt là Martial (250.000 bảng/tuần), Cavani (210.000 bảng/tuần).

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời, ghi 15 bàn tại Premier League, 10 pha kiến tạo và thêm 7 bàn ở các giải đấu cúp.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ được nhận xét vẫn cần phải chứng tỏ ở các trận đấu lớn hơn nữa, thay vì quá mờ nhạt như khi đấu với Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal, Tottenham,…

L.H