De Ligt khiến Pogba chưa thể đến Real Madrid

Tờ Marca cho hay, sở dĩ Paul Pogba chưa thể đẩy nhanh việc gia nhập Real Madrid là vì De Ligt.

{keywords}
Pogba chưa thể gia nhập Real Madrid vì De Ligt

Theo nguồn này, do cò bự Mino Raiola muốn giải quyết xong hợp đồng của trung vệ đội trưởng Ajax, rồi mới chuyển sang thương vụ Paul Pogba.

De Ligt dự kiến sẽ thông báo tương lai trong ít ngày tới, như sao trẻ Hà Lan cho biết trước đó.

Hiện PSG là CLB được loan báo có đề nghị hấp dẫn nhất với De Ligt, vượt cả những gì MU trải thảm mời đội trưởng Ajax về. Trước đó, Barca được xem là ứng viên nặng ký nhưng khúc mắc ở chỗ đội bóng xứ Catalan giữ nguyên quan điểm, không chi thêm theo đòi hỏi của tay cò giỏi moi tiền Raiola.

Trong khi đó, Paul Pogba được truyền thông đưa tin rầm rộ, muốn nhanh chóng là cầu thủ của Real Madrid và đó cũng là ý muốn của Zinedine Zidane.

Mặc dù đang đi nghỉ ở Mỹ, nhưng Pogba đã nói người đại diện Raiola hãy hoàn thành thương vụ càng sớm càng tốt.

Nhưng ngay cả khi Raiola xong tương lai De Ligt và tập trung vào Paul Pogba thì đàm phán cũng không dễ dàng. Lý do, MU muốn 150 triệu bảng từ tiền vệ người Pháp.

Liverpool tuyệt tình Coutinho

Barca đưa Philippe Coutinho vào danh sách chuyển nhượng hè 2019, để lấy ngân sách tái đầu tư đội hình sau thất bại cay đắng ở bán kết Champions League, trước chính đội bóng cũ Liverpool của tiền vệ Brazil. Không những vậy, Liverpool còn lên ngôi vô địch C1 mùa này.

{keywords}
Liverpool không có ý định cứu rỗi Coutinho, người đã bỏ Quỷ đỏ ra đi cách đây hơn 1 năm

Theo Marca, có hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu muốn Coutinho, trong đó có cả Liverpool. Tuy nhiên, phía đội bóng vùng Merseyside được cho có động thái phản ứng: không có ý định đưa Coutinho trở lại Anfield.

Coutinho từng là cầu thủ số 1, là ngôi sao mà Klopp muốn có nhiều nhất trong đội hình của mình. Tuy nhiên, tiền vệ Brazil nằng nặc đòi đến Barca cho bằng được, với phi vụ chuyển nhượng đắt giá 142 triệu bảng diễn ra vào tháng 1/2018.

Nhưng Coutinho không thể hiện được phong độ rực sáng ở Barca như tại Liverpool và giờ đây nhà vô địch La Liga quyết định bán anh.

Coutinho vừa ghi cú đúp cho tuyển Brazil ở trận mở màn Copa America, thắng Bolivia.

L.H