De Gea xin lỗi các đồng đội MU

Thủ thành David de Gea đưa ra lời xin lỗi tới các đồng đội ở trong phòng thay đồ MU, sau sai lầm tai hại trước Chelsea khiến cơ hội kết thúc trong top 4 của Quỷ đỏ càng trở nên mong manh hơn.

{keywords}
De Gea liên tiếp mắc sai lầm khiến MU ôm hận

De Gea, cầu thủ hay nhất MU 4/5 mùa giải gần đây nhất, đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình, khi mắc sai sót cá nhân 3/4 trận mới nhất của Quỷ đỏ.

Theo The Sun, De Gea đã nói lời xin lỗi với các đồng đội MU lúc hết hiệp 1. Anh tự trách chính mình và không thể tin được lại có thể mắc sai lầm tai hại liên tiếp như thế, làm ảnh hưởng đến Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nguồn trên cũng nói, Solskjaer đã bảo De Gea hãy quên nó đi và tập trung vào hiệp 2. Thực tế, sau giờ nghỉ giải lao, De Gea chơi tốt hơn, thực hiện một vài pha cứu thua.

Ở trận hòa 1-1 Chelsea vừa qua, do De Gea để bóng ói ra nên đã tạo điều kiện cho Marcos Alonso chớp thời cơ gỡ hòa ở phút 43, sau khi Mata đưa MU vượt lên ở phút 11.

Việc De Gea sa sút đáng ngạc nhiên gần đây được cho là vì không tập trung, tinh thần lo ra vì "cám dỗ" PSG sẵn sàng trả lương cao ngất ngưởng 450.000 bảng/tuần so với con số 200.000 bảng/tuần đang được nhận ở MU.

Neymar bí mật đàm phán với Man City

Don Balon loan báo, cha của Neymar đã có cuộc cuộc gặp bí mật với các quan chức Man City để bàn về việc chuyển nhượng của con trai ông chuyển sang chơi bóng ở Etihad, Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Neymar được đồn bí mật gặp lãnh đạo Man City, đàm phán chuyển nhượng

Real Madrid được đồn đại là điểm đến tiếp theo nhiều khả năng nhất của Neymar, với việc Chủ tịch Perez chuẩn bị cho siêu bom tấn nổ vào mùa hè với mua sắm kỷ lục sau khi Zidane trở lại sân Bernabeu.

Và nguồn trên tuyên bố, Nhà trắng hoàn toàn không biết gì về cuộc 'đột kích' của Man City, với tham vọng đưa Neymar đại náo Premier League trong mùa giải tới đây.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh hi vọng có một ngôi sao tầm cỡ có thể tạo khác biệt ở châu Âu, sau khi Man City của Pep Guardiola vừa bị Totteham loại đau đớn ở tứ kết Cúp C1.

Neymar được cho là cực kỳ phù hợp với kế hoạch và chiến thuật của Pep Guardiola, người vốn rất kết chân sút Brazil.

Neymar rời Barca chuyển đến PSG vào hè 2017, với mục tiêu thành số 1 thế giới. Tuy nhiên, khả năng của Neymar không tăng lên sau khi rút chân kiềng với Messi, Suarez. Anh cũng không giúp PSG khả quan hơn ở C1. Đã vậy gần đây còn bị UEFA treo giò 3 trận (dù không thì đấu) do 'vạ miệng' trên mạng xã hội khi đội nhà bị MU hất cẳng ngay vòng 16.

L.H