Dean Henderson được Solskjaer nhắm cho vị trí bắt chính trong khung gỗ MU mùa này. Đen đủi cho người gác đền 24 tuổi khi anh dính Covid-19, sức khỏe giảm sút và chưa có tên trong danh sách thi đấu của MU.

{keywords}
Dean Henderson có ít cơ hội ra sân mùa này

Cùng thời điểm ấy, David De Gea hồi sinh, gây ấn tượng mạnh, đặc biệt cản phá thành công quả phạt đền của Mark Noble cuối tuần trước, giúp MU ẵm trọn 3 điểm trên sân West Ham.

Về phần Henderson, anh ăn tập với MU từ năm 14 tuổi và trải qua hai mùa bóng rất thành công dưới màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn.

Hè năm ngoái, Dean Henderson trở lại Old Trafford với niềm tin phế truất ngôi vị số 1 trong khung thành của De Gea. Sau 13 lần ra sân, anh chưa có phong độ ổn định.

Ole Solskjaer vẫn chuẩn bị trao cơ hội cho chàng trai trẻ người Anh cho đến khi Henderson mắc Covid-19 không thể ra sân tập quãng thời gian dài.

Đến nay, thủ môn 24 tuổi mới chơi hai trận cho đội U23 MU ở giải Premier League 2 nhằm lấy lại cảm giác bóng.

Hiện Henderson vẫn phải tập riêng tại trung tâm huấn luyện Carrington. Nếu tình hình cho đến cuối năm không được cải thiện, anh có thể chuyển đến đội bóng khác theo dạng cho mượn để được ra sân thường xuyên.

Đêm nay, MU sẽ tiếp West Ham tại cúp Liên đoàn Anh. Solskjaer dự định sẽ cho De Gea nghỉ ngơi và trao suất bắt chính cho thủ thành kỳ cựu Tom Heaton.

Heaton từng trưởng thành từ lò đào tạo MU nhưng hè rồi mới trở lại Old Trafford theo dạng cầu thủ tự do.

* Đăng Khôi

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Futsal Việt Nam đấu Nga

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Futsal Việt Nam đấu Nga

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, vòng 6 La Liga, vòng 5 Serie A và vòng 7 Ligue 1.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.