Thời điểm Man City đang bị dẫn 1-0, De Bruyne va chạm rất mạnh với Antonio Rudiger. Cả hai đều phải nằm sân và nhận sự chăm sóc của các bác sỹ.

{keywords}
De Bruyne chấn thương nghiêm trọng ở chung kết Champions League

Đội ngũ y tế đã cố gắng sơ cứu cho De Bruyne nhưng tiền vệ người Bỉ không thể tiếp tục thi đấu, rời sân với vết bầm tím bên mắt trái.

Những dòng nước mắt đã rơi trên má De Bruyne bởi anh hiểu rằng, trận chung kết đã khép lại với cá nhân mình và có thể cả VCK Euro 2020 cùng tuyển Bỉ tới đây.

Sau khi được băng bó vết thương, De Bruyne được đưa ngay đến bệnh viên kiểm tra khi các nhân viên y tế nhận thấy tình trạng sưng tấy trên mặt trở nên nghiêm trọng.

Sáng nay, tiền vệ 29 tuổi này chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Chẩn đoán ban đầu tổn thương của tôi là gãy xương mũi cấp tính và rạn xương hốc mắt trái.

Giờ tôi cũng ổn rồi. Đương nhiên bản thân thấy thất vọng về màn trình diễn hôm qua nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại."

Khả năng tham dự VCK Euro 2020 của Kevin de Bruyne đang bị đặt dấu hỏi lớn khi giải đấu chỉ còn hai tuần nữa là khởi tranh. Bỉ sẽ đá trận mở màn với Nga vào ngày 12/6.

De Bruyne có thể tập luyện và duy trì thể lực nhưng cần phải đeo một chiếc mặt nạ để bảo vệ vùng mặt.

* Đăng Khôi

N'Golo Kante, siêu chiến binh của Chelsea trên đỉnh châu Âu

N'Golo Kante, siêu chiến binh của Chelsea trên đỉnh châu Âu

N'Golo Kante một lần nữa thể hiện giá trị đặc biệt của mình, là nhân tố chính giúp Chelsea đánh bại Man City để giành Champions League.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ ‘báo thù’ sau khi hụt Cúp C1

Pep Guardiola tuyên bố sẽ ‘báo thù’ sau khi hụt Cúp C1

Thuyền trưởng Man City tuyên bố sẽ cùng học trò trở lại ở chung kết Champions League một ngày, sau khi bị Chelsea đập tan giấc mơ lên đỉnh châu Âu.