Tương lai Messi tại Barca và Ronaldo ở Juventus hiện đang là dấu hỏi lớn. Với M10 thì chỉ còn vài tháng trong hợp đồng và hiện vẫn chưa có đàm phán chuyện đi - ở với đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Lần đầu tiên trong 16 năm qua, tứ kết Cúp C1 mùa này không có sự hiện diện của Messi hoặc Ronaldo

Báo chí xứ đấu bò cho hay, Messi sẽ ngồi lại với Chủ tịch Barca, Joan Laporta sau khi mùa giải kết thúc.

Trong khi đó, Ronaldo dính nhiều tin đồn rời Juventus bởi kết quả thất vọng gần đây - đội bị Porto loại ngay vòng 16 Cúp C1 và tham vọng giành Serie A lần thứ 10 liên tiếp xem như tan thành mây khói khi để kém Inter Milan dẫn đầu tới 10 điểm.

Đúng thời điểm nhạy cảm, David Beckham lên tiếng, đội bóng Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ mà anh là đồng sở hữu, đủ sức kéo cả Messi lẫn Ronaldo gia nhập.

{keywords}
David Beckham tự tin Inter Miami đủ sức thu hút cả Messi và Ronaldo

Beckham nói với ESPN: "Khi chúng tôi ra mắt Miami, luôn có những bàn tán về những cầu thủ mà chúng tôi sẽ mang về, cho dù đó là Ronaldo, Messi, Neymar.

Tôi thì không nghĩ rằng đó là quyết định khó khăn cho các cầu thủ, bởi thành thật mà nói, Inter Miami là một điểm đến hết sức tuyệt vời.

Miami là một thành phố đủ sức thu hút được những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, thậm chí là những ngôi sao lớn".

Miami hiện do một cựu danh thủ khác của MU là Phil Neville làm HLV trưởng - mới được Beckham rủ rê về trong tháng 1 vừa qua, sau khi CLB quyết định chia tay HLV Diego Alonso.

L.H