- Chiều qua (19/7, theo giờ địa phương), thầy trò HLV Jose Mourinho đáp chuyến bay từ Manchester sang Thượng Hải bắt đầu tour du đấu mùa Hè.

XEM CLIP:

Tân thuyền trưởng Man Utd đến đất nước đông dân nhất thế giới với 25 học trò, trong đó có cả các hảo thủ vừa thi đấu ở EURO 2016 như Rooney, De Gea, Rashford và Smalling.

Hai tân binh trị giá gần 60 triệu bảng là Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly cũng được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa sang Trung Quốc.

Đáng chú ý là không có sự góp mặt của bản hợp đồng mới Zlatan Ibrahimovic. Chiến lược gia 53 tuổi đã cho phép tay săn bàn 34 tuổi thêm thời gian nghỉ ngơi, dù Thụy Điển bị loại ngay từ vòng bảng EURO 2016.

Trước khi lên đường bắt đầu tour du đấu mùa Hè, "người đặc biệt" đã tranh thủ khoe phòng làm việc của mình tại Man Utd trên trang Instagram cá nhân. (xem clip TẠI ĐÂY)

Trong những bộ vest lịch lãm, HLV Mourinho và các học trò thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt ở phi trường Manchester. Tuy nhiên, không lâu sau khi lên máy bay, bầy Quỷ đỏ đã khoác lên mình những bộ đồ thể thao và thi nhau chụp ảnh selfie.

Theo lịch, Man United sẽ có trận giao hữu với Dortmund ở Thượng Hải vào ngày 22/7. Sau đó 3 ngày (25/7), thầy trò Mourinho sẽ đọ sức với kình địch Man City trước khi bay sang Thụỵ Điển đá giao hữu với Galatasaray vào ngày 30/7.

Một số hình ảnh thầy trò HLV Mourinho nô nức đi du đấu:

{keywords}

{keywords}
HLV Mourinho lần đầu tiên dẫn dắt MU đi du đấu
{keywords}

Eric Bailly (trái) và Mkhitaryan (phải) cũng góp mặt trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ



{keywords}
Tài năng trẻ Marcus Rashford, theo sau là Timothy Fosu-Mensah


{keywords}
Hai hậu vệ Daley Blind (trái) và Luke Shaw (phải) tái xuất sau chấn thương ở mùa giải trước

{keywords}
Hai cầu thủ người Tây Ban Nha là tiền vệ Juan Mata và thủ thành De Gea

{keywords}
Thủ quân Rooney dù tập trung muộn nhưng vẫn được HLV Mourinho đưa đi du đấu

{keywords}
Hậu vệ Phil Jones, theo sau là Valencia

{keywords}
Thầy trò HLV Mourinho chụp ảnh trước khi lên máy bay

{keywords}
Các cầu thủ tìm chỗ ngồi trên máy bay

{keywords}
Ai nấy đều tỏ ra phấn chấn 
{keywords}
Tranh thủ chụp ảnh tự sướng trước khi máy bay cất cánh

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Danh sách cầu thủ MU đi du đấu mùa Hè:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone

Hậu vệ: Eric Bailly, Daley Blind, Timothy Fosu-Mensah, Phil Jones, Paddy McNair, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling, Axel Tuanzebe, Antonio Valencia

Tiền vệ: Michael Carrick, Ander Herrera, Adnan Januzaj, Jesse Lingard, Juan Mata, Memphis Depay, Henrikh Mkhitaryan, Andreas Pereira, Ashley Young

Tiền đạo: Will Keane, Marcus Rashford, Wayne Rooney

Thiên Bình

Lịch du đấu Hè 2016 của các CLB hàng đầu châu Âu

 EURO 2016 kết thúc cũng là thời điểm các CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tour du đấu mùa hè. Tâm điểm thu hút sự chú ý đối với các đại gia lục địa già chính là giải giao hữu International Champions Cup (ICC).