Valencia vừa xác nhận trên trang chủ của CLB về việc có 5 thành viên dương tính với Covid-19.

Cụ thể, có 3 cầu thủ đội hình Valencia nhiễm virus corona là Ezequiel Garay, Jose Gaya và Mangala.

{keywords}
Garay là một trong các cầu thủ Valencia dương tính Covid-19

Những người còn lại là quan chức quản lý Paco Camarasa, cùng nhân viên y tế Juan Aliaga.

Hiện tại, những người dương tính Covid-19 đều được cách ly đặc biệt. Valencia cũng có biện pháp cách ly cả đội để tránh lây nhiễm diện rộng.

"Valencia thông báo rằng năm trường hợp dương tính với coronavirus COVID-19 đã được phát hiện, đến từ BHL và các cầu thủ đội một.

Tất cả đều ở nhà riêng của họ trong tình trạng sức khỏe tốt, và có các biện pháp cách ly. Những thông tin tiếp theo sẽ cung cấp trong trong vài giờ tới.

Câu lạc bộ nhắc lại sự hỗ trợ của mình với các cơ quan y tế, trong chiến dịch nâng cao nhận thức xã hội cho toàn dân, hướng dẫn mọi người ở nhà và tiếp tục với tất cả các biện pháp phòng ngừa, cũng như biện pháp vệ sinh đã được đưa ra".

{keywords}
Atalanta thực hiện biện pháp cách ly

Ngay sau khi các thành viên Valencia bị dương tính Covid-19, toàn đội Atalanta cũng được cách ly.

Atalanta là đội gần nhất thi đấu với Valencia. Đội bóng Italia thắng 4-3 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, giành vé tứ kết (chung cuộc 8-4).

"Như mọi người đã biết, các cầu thủ Valencia dương tính Covid-19. BLĐ CLB đã có biện pháp cách ly với chúng tôi", đội trưởng Papu Gomez chia sẻ trên trang cá nhân, và trấn an người hâm mộ Atalanta.

Tính đến hết ngày 15/3, toàn lãnh thổ Tây Ban Nha có 7.988 ca nhiễm virus corona. Trong đó, 295 trường hợp tử vong vì Covid-19.

KN