- HLV Antonio Conte đặt dấu hỏi về động lực thi đấu của các học trò Chelsea sau trận thua tan nát Newcastle 0-3, kèm theo lời cảnh báo họ sẽ nhanh chóng gục ngã trước MU ở chung kết FA Cup nếu tái hiện màn trình diễn như vậy.

Đoàn quân áo xanh cần một chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh và qua mặt Liverpool để đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới.

{keywords}
Conte thừa nhận không thể xốc dậy tinh thần học trò

Tuy nhiên, Chelsea đã sụp đổ quá dễ dàng trước một Newcastle chơi hừng hực khí thế. Tinh thần bạc nhược nơi các cầu thủ khiến Conte không hài lòng.

"Nếu muốn nói về khía cạnh tinh thần thì rõ ràng, đối thủ thi đấu quyết tâm hơn chúng tôi. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, tôi đã không thể xốc dậy các học trò.

Newcastle đã thể hiện khát khao chiến thắng cháy bỏng. Họ thi đấu đầy nỗ lực và xứng đáng có 3 điểm và kết thúc mùa giải theo cách ấn tượng.

Với Chelsea, chắc chắn chúng tôi phải thay đổi vì nếu cứ chơi kiểu này trong trận chung kết FA Cup sắp tới, Chelsea sẽ không có cơ hội thắng MU."

Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge sau cuộc chạm trán ở Wembley, bất luận kết quả ra sao.

Tuy nhiên, ông vẫn chia sẻ: "Tôi luôn giữ sự cam kết với Chelsea. Đây là điều cực kỳ quan trọng, bởi không có tin đồn nào dễ làm tôi dao động.

Tôi vẫn còn hợp đồng ở CLB và biết rõ hoàn cảnh của mình. Sau thứ bảy tới, chúng tôi sẽ bắt đầu bước vào kỳ nghỉ và tất cả chúng ta sẽ xem mùa tới như thế nào."

Xem video highlights Newcastle 3-0 Chelsea

* Anh Tuấn

Hà Nội FC nhận "mưa" án phạt, HAGL chỉ bị phạt tiền

Hà Nội FC nhận "mưa" án phạt, HAGL chỉ bị phạt tiền

Ban kỷ luật VFF ra hàng loạt án phạt nặng tay xung quanh trận cầu gây nhiều tranh cãi giữa HAGL vs Hà Nội, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết cúp quốc gia 2018.

Bầu Đức khiến giới cầm còi "cóng", vì sao?

Bầu Đức khiến giới cầm còi "cóng", vì sao?

Sự cố ở sân Pleiku nhường chỗ cho câu chuyện các trọng tài Việt “bỗng dưng muốn né” trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia, Hà Nội vs HAGL. Bầu Đức chính là lý do, vì sao?

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

Trên trang cá nhân, bầu Thuỵ đã bất ngờ lên tiếng về câu chuyện trọng tài, cũng như ám chỉ các vua sân cỏ Việt Nam… ngán bầu Đức.  

Juventus vô địch Serie A lần thứ 7 liên tiếp

Juventus vô địch Serie A lần thứ 7 liên tiếp

Dù bị AS Roma cầm hòa không bàn thắng ở vòng 37 nhưng Juventus vẫn lần thứ 7 liên tiếp đoạt vô địch Serie A.