Trong cuộc trò chuyện với Sport1 mới đây, 'cò bự' Mino Raiola xác nhận đã gặp lãnh đạo CLB Bundesliga đàm phán về tương lai của Erling Haaland.

{keywords}
Haaland đang được cả châu Âu săn đón nhưng sẽ không nhiều CLB đủ khả năng mua anh bởi giá và lương 'trên trời'

Chân sút 20 tuổi người Na Uy là một trong những vụ chuyển nhượng được mong đợi nhất ở phiên chợ hè tới đây, khi thu hút sự quan tâm của hàng loạt 'ông lớn' châu Âu, gồm Real Madrid, Barca, Man City, MU, Chelsea, Liverpool.

Erling Haaland gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 từ Salzburg với giá chỉ 20 triệu euro, nhưng giờ con số ấy đã lên thành 150 triệu euro, cái giá cho bất cứ CLB nào muốn có được anh.

Thậm chí, Mino Raiola được cho còn hét lương Erling Haaland lên 1 triệu bảng/tuần khiến Barca, Real Madrid choáng váng trong những cuộc đàm phán tại Tây Ban Nha những ngày trước...

{keywords}
Mino Raiola khiến không ít đội bóng ngán ngẩm vì luôn đòi một khoản hoa hồng ngất ngưởng

Mino Raiola xác nhận đã có các cuộc đàm phán với Dortmund và quan điểm của lãnh đạo đội đưa ra là rất rõ ràng: "Tôi có thể xác nhận rằng đã ở Dortmund để đàm phán. Michael Zorc (Giám đốc thể thao) đã nói rõ với chúng tôi rằng, Borussia Dortmund không muốn bán Erling Haaland vào hè này.

Tôi tôn trọng ý kiến này, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi cũng đồng ý. Borussia Dortmund nêu ra quan điểm rất rõ ràng, điều đó không sao với chúng tôi cả. Không có chiến tranh giữa chúng tôi và Dortmund, hoàn toàn không".

Erling Haaland được cho sẽ rời Dortmund nếu CLB không thể giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

L.H