Đội bóng xứ Catalan đang tìm mọi cách để có thể ‘đẩy’ cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, Antoine Griezmann khỏi Nou Camp, do áp lực phải giảm 200 triệu euro hóa đơn tiền lương.

Barca đã có thảo luận với Atletico Madrid về việc đổi Saul Niguez lấy Griezmann nhưng đàm phán đi vào ngõ cụt do nhà vô địch La Liga không sẵn sàng chi thêm tiền.

{keywords}
Barca được cho đề nghị MU đổi Lindelof lấy Griezmann

Đây cũng được coi là điểm đến duy nhất mà Griezmann muốn khi ở cảnh bị Barca ‘đuổi’ ra đường.

Không thành với Atletico, phía Barca đã liên hệ nhiều đội bóng châu Âu gạ mua hoặc đổi Griezmann nhưng vẫn không nhận được đề nghị nào.

Mới nhất, theo Gol Digital, Barca quay trở lại với MU, đưa ra đề nghị gây sốc: đổi trung vệ Lindelof lấy Griezmann!

Có thể lý giải, Barca thấy MU đã mua được Raphael Varane từ Real Madrid về để đá cặp với đội trưởng Harry Maguire. Như thế, Victor Lindelof sẽ ít được Solskjaer sử dụng hơn, trong khi họ vẫn có thể cần thêm 1 chân sút dù đã gia hạn thêm 1 năm Cavani. Nhưng Rashford chuẩn bị lên bàn phẫu thuật và khả năng ngồi ngoài 3 tháng…

Tờ Marca cho biết thêm, Barca hiện ở cảnh không chỉ tìm cách tiễn Griezmann đi mà còn nhiều cái tên khác như Umtiti, Pjanic, Coutinho, Dembele,…

Chưa biết liệu MU có đồng ý với đề nghị sốc của Barca.

L.H

Barca chạy đua đăng ký Messi trước khi đấu Ronaldo

Barca chạy đua đăng ký Messi trước khi đấu Ronaldo

Barca và Juventus sẽ có trận giao hữu vào ngày 8/8 và Chủ tịch Joan Laporta không muốn Messi lỡ hẹn Ronaldo ở Cúp Joan Gamper.