- Chiến lược gia người Đức thừa nhận, Liverpool sẵn sàng thay đổi lối chơi cũng như phong cách thi đấu quen thuộc để có cơ hội đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League đêm nay.

Lữ đoàn đỏ đã gây ấn tương mạnh ở cúp châu Âu mùa này nhờ thứ bóng đá tổng lực, vùi dập đối thủ với 40 bàn thắng, con số cao nhất tại Champions League cho đến hiện tại.

{keywords}
Jurgen Klopp có thể thay đổi lối chơi của Liverpool để thích ứng với Real

Trung bình mỗi trận, đoàn quân HLV Klopp lại ghi 3 bàn. Tuy nhiên, ở một vài thời điểm đá quá bốc, Liverpool lại sơ hở dưới hàng thủ để đối phương ghi bàn.

Trước cuộc đấu với Real Madrid, Klopp khẳng định, Liverpool có thể thay đổi chiến thuật thường thấy để phù hợp với sách lược đề ra cho trận chung kết.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ về triết lý bóng đá của mình khi đến Liverpool. Tôi chỉ quan tâm đến các trận đấu" - Klopp chia sẻ.

Chúng tôi luôn cố gắng chơi thứ bóng đá phù hợp với con người hiện có. Và luôn nghĩ về phong cách chơi bóng đạt được thành công nhất.

Liverpool sẽ thích nghi với trình độ và chất lượng của Real Madrid. Chúng tôi quan tâm đến các kỹ năng của họ.

Liverpool còn một buổi tập cuối và toàn đội có thể chứng tỏ những gì mình biết về Real. Điều tiên quyết, tôi tin vào sức mạnh nội lực của The Kop.

Cơ hội cho cả hai đội là 50-50. Nếu phát huy tối đa điểm mạnh, Liverpool sẽ giành chiến thắng ở Kiev".

* Anh Tuấn

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Không những bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ, CLB TP.HCM còn phải nhận thất bại 0-1 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, trong trận đấu ra mắt tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng ở vòng 9 Nuti Cafe V-League.

Tiền đạo Cần Thơ lập siêu phẩm từ giữa sân như Beckham

Tiền đạo Cần Thơ lập siêu phẩm từ giữa sân như Beckham

Đó là pha lập công tuyệt đẹp từ giữa sân của tiền đạo ngoại binh Wander Luiz cho XSKT Cần Thơ vào lưới của Sài Gòn FC, trong trận đấu ở vòng 9 Nuti Cafe V-League chiều 25/5.

Fred đại náo MU, Liverpool "nổ" bom tấn Nabil Fekir

Fred đại náo MU, Liverpool "nổ" bom tấn Nabil Fekir

Fred đại náo MU, Liverpool "nổ" bom tấn Fekir trị giá 60 triệu bảng sau chung kết C1, chiến Real ở Kiev vào đêm mai, là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 25/5.

Ancelotti mang tiền náo loạn châu Âu: MU và Real cũng sợ

Ancelotti mang tiền náo loạn châu Âu: MU và Real cũng sợ

Carlo Ancelotti vừa nhận lời dẫn dắt Napoli, cùng một dự án cách mạng nhân sự với hàng loạt ngôi sao, khiến MU và Real Madrid cũng phải dè chừng.