The Blues để thua 4 trong 6 trận gần nhất tại Premier League, hiện bị tụt xuống hạng 9 trên bảng xếp hạng sau thất bại bẽ bàng 1-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge.

{keywords}
Shevchenko đang làm HLV trưởng tuyển Ukraine

Theo thống kê, Chelsea dưới thời Lampard có kết quả tệ nhất so với các nhà cầm quân khác tính trong cùng giai đoạn kể từ khi tỷ phú người Nga sở hữu CLB.

Vì lẽ này, Chủ tịch Abramovich được cho đang xem xét sa thải Lampard, nếu không xoay chuyển được tình thế trong thời gian tới đây.

Le10 Sport của Pháp đưa tin, sếp bự của Chelsea đã nhắm đến một cái tên không xa lạ gì với Lampard: Andriy Shevchenko, từng có thời gian sát cánh cùng ở sắc xanh.

Shevchenko có sự nghiệp nổi bật ở AC Milan, tuy nhiên lại không gặt hái thành công trong 1 năm rưỡi chơi ở Stamford Bridge (từ tháng 1/2006-hè 2007).

Shevchenko vẫn giữ mối quan hệ tốt với Chủ tịch Abramovich kể từ khi rời Chelsea và hay được phát hiện có mặt trên sân Stamford Bridge. Con trai của cựu tiền đạo này hiện đang học ở lò đào tạo Chelsea.

{keywords}
Chiếc ghế của Lampard đang lung lay

Sau khi treo giày, Shevchenko theo đuổi công việc huấn luyện, dẫn dắt tuyển Ukraine từ 2016, dẫn dắt đội nhà ở chiến dịch vòng loại Euro 2020 với thành tích bất bại, trên cả Bồ Đào Nha.

Nguồn trên khẳng định, ông chủ Chelsea theo dõi sát công việc huấn luyện của Shevchenko và rất ấn tượng. Do vậy đã nhắm anh ngồi “ghế nóng”, nếu quyết định trảm Lampard.

L.H

Chelsea khủng hoảng: Lampard là thảm họa

Chelsea khủng hoảng: Lampard là thảm họa

Chelsea chìm trong khủng hoảng khi thua Man City 1-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, và Frank Lampard là thảm họa trên băng ghế kỹ thuật.