Nhận bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, Tuchel sẽ không thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự ở Chelsea. Thay vào đó, ông chỉ muốn bổ sung thêm một vài vị trí trọng yếu.

{keywords}
Thomas Tuchel muốn tuyển thêm tiền đạo cắm

Theo Daily Mail, hè qua đã rước về Timo Werner nhưng chiến lược gia người Đức vẫn mong muốn tuyển thêm một tiền đạo cắm chất lượng, với Haaland là mục tiêu số 1.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều ông lớn khác cũng nhăm nhe chiêu mộ Haaland như Real Madrid, MU hay Man City.

Hơn nữa, Borussia Dortmund sẽ đòi khoản phí khổng lồ trên 100 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của chân sút người Na Uy.

Kể từ ngày sang Đức chơi bóng, Erling Haaland tiến bộ không ngừng, với hiệu suất săn bàn cực cao. Chính vì thế, giá trị của anh cũng tăng lên chóng mặt.

{keywords}
Haaland là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Hè trước, Chelsea từng chi hơn 230 triệu bảng tuyển quân nhưng Lampard đã không thể kết hợp được những tân binh giúp Chelsea vượt vũ môn.

Thomas Tuchel lên thay vẫn sẽ tiếp tục chính sách tin dùng những tài năng trẻ xuất thần từ lò đào tạo CLB như Mason Mount, Reece James hay Tammy Abraham.

Tuy theo đuổi Haaland quyết liệt thời gian tới, nhưng Chelsea sẽ bỏ qua Declan Rice - người mà Lampard rất muốn đưa về Stamford Bridge hồi năm ngoái.

* An Nhi