Sau giai đoạn khó khăn, Chelsea tìm lại niềm vui bằng màn trình diễn thắng tưng bừng West Ham với tỷ số 3-0, ở vòng 14 Premier League.

Thiago Silva là người hùng của trận đấu với pha mở tỷ số, cùng với cú đúp được thực hiện bởi Tammy Abraham.

{keywords}
Lampard hài lòng về trận thắng West Ham, tuyên bố Chelsea còn mạnh hơn

Đáng chú ý, Chelsea giữ sạch lưới và thậm chí không để West Ham có cơ hội sút trúng đích về khung thành thủ môn Mendy.

"Màn trình diễn thực sự tốt, trước một đội bóng có chất lượng như West Ham, và những gì họ làm ở thời điểm này"Frank Lampard khen ngợi các học trò.

"Chelsea có trận phòng ngự tuyệt vời. Có một chút áp lực từ đối phương, nhưng các cầu thủ của tôi đã giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất".

Cuối tuần này, Chelsea có trận derby London khác với Arsenal trong Ngày tặng quà (Boxing Day).

Cuộc chiến với Arsenal mở ra chuỗi 3 trận khó khăn trong một tuần của Chelsea, khi lần lượt đối đầu Aston Villa và Man City.

Lampard hoàn toàn tự tin về màn trình diễn của Chelsea, và tuyên bố tiếp tục giành kết quả tích cực, bắt đầu từ Arsenal.

"Đội bóng rất ổn, nhưng tôi vẫn muốn nhiều hơn nữa. Chelsea cần tiếp tục cải thiện, và cả đội đều yêu cầu cao với chính mình.

Tôi hiểu rõ, mùa giải này rất khó lường, ai cũng có thể thất bại và kẻ nào cũng có khả năng chiến thắng. Vì thế, chúng tôi không ngừng cải thiện.

Chelsea đặt ra mục tiêu cao để phấn đấu, hướng đến chiến thắng, và chúng tôi sẽ chứng minh rằng mình có thể làm mọi thứ tốt hơn.

Trong dịp Giáng sinh, Chelsea có những trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi luôn biết cách để vượt qua thách thức một cách tốt nhất".

Xem video bàn thắng Chelsea 3-0 West Ham

Xem video bàn thắng Chelsea 3-0 West Ham

Chelsea có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đội khách West Ham ở trận đấu muộn vòng 14 Ngoại hạng Anh.

KN